Tin mới

Sơn Tùng M-TP xuất sắc lọt top đề cử "Nam thần có ảnh hưởng nhất Châu Á" của báo quốc tế

Thứ sáu, 11/01/2019, 09:35 (GMT+7)

Mới đây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ góp mặt trong danh sách đề cử 'Nam thần có ảnh hưởng nhất châu Á' của một tờ báo quốc tế trong dự án Asian Heartthrobs.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ góp mặt trong danh sách đề cử 'Nam thần có ảnh hưởng nhất châu Á' của một tờ báo quốc tế trong dự án Asian Heartthrobs.

Người hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng khi Sơn Tùng M-TP góp mặt trong danh sách đề cử Nam thần có ảnh hưởng nhất châu Á của một tờ báo quốc tế trong dự án Asian Heartthrobs.

Được biết đây là dự án bình chọn nhan sắc được khởi động lần đầu vào năm 2006 do trang Starmometer của Philippines tổ chức. 

Sơn Tùng MTP vinh dự góp mặt trong danh sách  những nam thần được yêu thích nhất trong dự án "Asian Heartthrobs". 

Theo đó, kết quả sẽ dựa trên sự bình chọn của người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới nhằm xếp hạng 100 nam thần có ảnh hưởng nhất trên khắp châu Á. Được biết năm 2018, cuộc bình chọn đã thu hút được hơn 14 triệu lượt tham gia.

Trong danh sách đề cử này đại diện Việt Nam thuộc nhóm 3 bên cạnh các đại diện nổi bật khác.

Với thành tích vang dội hồi đầu năm với sản phẩm âm nhạc đình đám “Chạy Ngay Đi”. Để đạt được ngôi vị cao nhất, Sơn Tùng M-TP buộc phải vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí khác. Đặc biệt là sự góp mặt của các nhóm nhạc thần tượng đến từ Hàn Quốc với hàng tỷ người hâm mộ trên khắp thế giới.

Vị trí dẫn đầu đang thuộc về V (BTS)

Mặc dù trong năm 2018, Sơn Tùng M-TP không hoạt động mạnh mẽ trong âm nhạc nhưng anh vẫn góp mặt trong danh sách đề cử Nam thần có ảnh hưởng nhất châu Á. Hiện tại, anh chàng đang giữ vị trí thứ 2 với số phiếu khoảng 34%. Vị trí dẫn đầu với số phiếu hơn 47% thuộc về Kim Taehyung (V) - thành viên Nhóm nhạc BTS đình đám của Hàn Quốc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news