Tin mới

Sơn Tùng M-TP cực chất và cá tính trong MV "Buông tay nhau ra"

Thứ năm, 03/12/2015, 10:44 (GMT+7)

MV Buông tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP khiến cư dân mạng phát sốt với hình ảnh mới mẻ, và cá tính của anh chàng.

MV "Buông tay nhau ra" của Sơn Tùng khiến cư dân mạng phát sốt với hình ảnh mới mẻ, và cá tính của anh chàng.

Hôm qua 02/12, Sơn Tùng đã ra mắt MV "Buông tay nhau ra" trong sự trông đợi của nhiều người hâm mộ. Chỉ sau hơn một tiếng ra mắt, MV đã thu về gẩn 100.000 lượt xem trên Youtube.

MV "Buông tay nhau ra" còn có sự góp mặt của diễn viên Chi Pu. Sơn Tùng M-TP tiếp tục làm đốn tim người hâm mộ với phong cách cực cá tính và thời trang. Với mái tóc nhuộm hồng, gương mặt lạnh lùng khiến nhiều người hâm mộ phát sốt.

Video: Buông tay nhau ra - Sơn Tùng M-TP

[mecloud]jrOowNeChJ[/mecloud]

Sơn Tùng với mái tóc nhuộm hồng cá tính. Ảnh cắt từ clip

Ảnh cắt từ clip

MV "Buông đôi tay nhau ra" kể câu chuyện về một cặp tình nhân chia tay nhau, dù cả hai rất buồn nhưng lại lột tả nỗi đau của mình một cách rất trưởng thành, mạnh mẽ. "Những điều muốn nói đơn giản chỉ là khi hai người không còn có thể yêu nhau đc nữa thì nên buông đôi tay nhau ra. Người xem có thể sẽ thấy khó hiểu nếu chỉ xem qua 1, 2 lần. Nhưng càng xem, bản thân khán giả sẽ dần cảm nhận được điều Tùng muốn gửi gắm trong MV. Cái buông tay ở đây không phải là sự dằn vặt quá nặng nề mà là 1 điều tốt, cả hai sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui khác trong tình yêu." - Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Nhiều cảnh quay đẹp mắt và lãng mạn. Ảnh cắt từ clip

Ảnh cắt từ clip

Với khung cảnh được quay tại nơi đồi hoang, cặp đôi Chi pu và Sơn Tùng đã diễn tả được những cảm xúc trong sự đau khổ của tình yêu. Bên cạnh đó, MV được thực hiện trong thời tiết nắng nóng, tuy nhiên, cả Sơn Tùng và Chi Pu đều phải mặc áo len dày vì bối cảnh của MV lấy ý tưởng diễn ra giữa mùa đông lạnh. Việc di chuyển đến điểm quay hình cũng cực kì khó khăn, cùng những thiếu thốn cơ sở vật chất khiến quá trình quay MV gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên, dù phải là việc từ thâu đêm đến 5h sáng, cả ê-kíp đều vẫn tỏ ra rất nhiệt huyết cho sản phẩm lần này. 

Ảnh cắt từ clip

Cặp đôi đều lột tả được cảm xúc trong chuyện tình cảm để gửi thông điệp tới người xem. Ảnh cắt từ clip

Qua MV này, Sơn Tùng cũng muốn gửi tới khán giả cảm nhận mới mẻ trong sản phẩm âm nhạc của anh chàng so với những MV trước đây. Sơn Tùng, hướng tới hình ảnh mới mẻ và tinh tế, pha chút mơ hồ có phần khó hiểu cho người xem.

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news