Tin mới

Sơn Tùng MTP gây tranh cãi vì lượng đăng ký vượt lượng xem trên Youtube

Thứ sáu, 27/03/2015, 15:36 (GMT+7)

Sơn Tùng MT-P luôn là cái tên “hot”, tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Mỗi sản phẩm âm nhạc hay các hoạt động nghệ thuật của Sơn Tùng luôn nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ phía người hâm mộ.

Sơn Tùng MT-P luôn là cái tên “hot”, tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong Cộng đồng mạng. Mỗi sản phẩm âm nhạc hay các hoạt động nghệ thuật của Sơn Tùng luôn nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ phía người hâm mộ.


 

Ngày 27/3/2015, chỉ sau 3 giờ ra mắt kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng MT-P, đã tạo nên “cơn sốt” chưa từng có với tốc độ tăng trưởng chóng mặt.  Gần 30 nghìn lượt đăng kí theo dõi, và con số này không có dấu hiệu dừng lại mà chắc chắn sẽ còn “nhảy vọt” trong vài giờ tới. Rõ ràng chàng ca sĩ trẻ gốc Thái Bình đã lại một lần nữa khuấy đảo cộng đồng mạng bằng chính sức hút của mình.

 

Trailer chính thức MV “Không phải dạng vừa đâu”

Về hiện tượng kì lạ chưa từng có từ trước đến nay trên trên YouTube, khi mà số người theo dõi lại cao hơn gấp nhiều lần so với số lượt xem, Đại diện trên YouTube của Sơn Tùng- METUB Network cho biết: Hiện do số lượng người xem và đăng ký kênh tăng quá đột ngột nên hệ thống của YouTube chưa thể kịp cập nhật, vì vậy có hiện trạng lượng người theo dõi và lượt  xem có sự chênh lệch khá lớn. Những số liệu cụ thể và chính xác về kênh YouTube của Sơn Tùng sẽ được cập nhật trong thời gian gần nhất.

Bên cạnh yếu tố tài năng và sức hút riêng của Sơn Tùng MT-P, không thể không nhắc đến lực lượng fan hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt của chàng trai này. Chính họ là những nhân tố góp phần “đưa” cái tên Sơn Tùng được biết đến rộng rãi hơn và tạo nên cơn “địa chấn” trên YouTube trong vài giờ qua. Đồng thời những bình luận tích cực của người hâm mộ cũng liên tục được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, bao gồm cả YouTube và Facebook.

Kênh YouTube của Sơn Tùng với lượng đăng kí tăng vọt trong vài giờ

Những chia sẻ “có cánh” dành cho kênh YouTube của Sơn Tùng

Bình luận ủng hộ Sơn Tùng trên Fanpage.

Được biết, cộng đồng fan của Sơn Tùng MT-P cũng đã lên kế hoạch để lập kỷ lục về lượng đăng ký theo dõi, đưa kênh YouTube Sơn Tùng MT-P trở thành kênh YouTube hot nhất trong thời gian tới. Với sự “đồng hành” không mệt mỏi của cộng đồng fan hâm mộ trung thành này, sự hỗ trợ chuyên nghiêp từ METUB Network, và sự hậu thuẫn từ WEPRO, chúng ta có quyền trông đợi những kỉ lục mới trên YouTube mà Sơn Tùng MT-P sẽ tạo ra trong thời gian tới.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: fan Youtube Sơn Tùng MTP