Tin mới

Sơn Tùng đạt giải "ca sĩ trẻ xuất sắc nhất của năm" giữa bão scandal

Thứ năm, 22/01/2015, 10:33 (GMT+7)

Xuất hiện giữa bão scandal bị công ty cũ kiện ra tòa, Sơn Tùng vẫn được vinh danh tại giải thưởng “nam ca sĩ trẻ xuất sắc nhất của năm" tại The Magic Box.

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện giữa bão scandal bị công ty cũ kiện ra tòa, Sơn Tùng vẫn được vinh danh tại giải thưởng “nam ca sĩ trẻ xuất sắc nhất của năm" tại The Magic Box.

Sơn Tùng được vinh danh "Nam ca sĩ xuất sắc" tại giải The Magic Box

Ca sĩ Sơn Tùng xuất sắc nhận giải Nam ca sĩ xuất sắc nhất của năm, sau những vụ ồn ào đạo nhạc, kiện tụng với công ty quản lý cũ chính thức kiện ra tòa. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Thái Bình xuất hiện công khai trước đông đảo khán giả cũng như giới truyền thông trong lễ trao giải thưởng âm nhạc The Magic Box diễn ra tối 21/1 tại TP HCM.

Đi cùng anh là vợ chồng nhạc sĩ Quang Huy - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Mới đây Sơn Tùng lại tiếp tục dính vào vấn đề tranh chấp hợp đồng giữa Sơn Tùng M-TP và công ty quản lý cũ tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận. Tòa án nhân dân quận 7, TP.HCM chính thức thụ lý hồ sơ vụ kiện. Trong văn bản thụ lý phía tòa án cũng gửi thông báo rằng trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo nam ca sỹ Nguyễn Thanh Tùng phải có phản hồi đến tòa.


Sơn Tùng vẫn im lặng trước thông tin bị công ty cũ kiện ra tòa

Thông tin này đã ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện tham gia show truyền hình thực tế The Remix 2015 của Sơn Tùng. Theo kế hoạch, nam ca sĩ cùng các thí sinh sẽ có buổi ra mắt truyền thông tối 20/1. Tuy nhiên, Sơn Tùng đã vắng mặt trong sự kiện này. Trong buổi họp báo, nhà sản xuất chương trình chỉ tiết lộ 7 ca sĩ và bỏ ngỏ khả năng tham gia của một gương mặt trẻ được cho là Sơn Tùng M-TP.  Hiện tại, Sơn Tùng vẫn đang từ chối trả lời và chưa có bất cứ phản hồi nào sau tranh chấp hợp đồng giữa anh và công ty cũ. 

Xem thêm video fan siêu lòng trước bản cover của Trúc Nhân

 

Cũng trong lễ trao giải The Magic Box, nam ca sĩ Hoài Lâm cũng vượt qua nhiều đối thủ để nhận giải thưởng "Thần tượng của năm" tại lễ trao giải The Magic Box 2015.  Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh nghệ sĩ trẻ với những nỗ lực và đóng góp tích cực của họ cho làng giải trí Việt. Hoài Lâm được yêu mến từ khi đoạt quán quân của chương trình Gương mặt thân quen 2014 với khả năng ca hát, diễn xuất...

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà  nhận giải Nghệ sĩ cống hiến của năm. Hai giải Nhóm nhạc nữ và nam được yêu thích nhất thuộc về Bee.T và La Thăng. Giải Vũ công xuất sắc nhất thuộc về Lâm Vinh Hải.

Bên cạnh đấy, nữ Ca sĩ Đông Nhi cũng nhận giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất. Đây là lần thứ hai cô ca sĩ xinh đẹp này được vinh danh tại lễ trao giải The Magic Box.

Đàm Vĩnh Hưng là “Nghệ sĩ tiên phong” với 5 tiêu chí: thành công đỉnh cao trong sự nghiệp nghệ thuật 10 năm qua; ghi dấu ấn quan trọng về số lượng, chất lượng sản phẩm âm nhạc và liveshow; là gương mặt nổi bật giữ vai trò cầm trịch trong các cuộc thi nghệ thuật lớn; có nhiều hoạt động đào tạo thế hệ đàn em tiếp nối và nhiều hoạt động xã hội nổi trội trong năm 2014; là nghệ sĩ có khả năng trình diễn đa dạng và mở rộng nhiều hoạt động khác.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news