Tin mới

7 mỹ nhân tuổi tứ tuần sở hữu nhan sắc quốc bảo, bất khả chiến bại của Kbiz 

Thứ hai, 13/09/2021, 14:02 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Han Ye Seul, Kim Tae Hee... vẫn sở hữu nhan sắc xứng đáng tượng đài, khó ai có thể thay thế.

Son Ye Jin

7 mỹ nhân tuổi tứ tuần sở hữu nhan sắc quốc bảo, bất khả chiến bại của Kbiz 
7 mỹ nhân tuổi tứ tuần sở hữu nhan sắc quốc bảo, bất khả chiến bại của Kbiz 

Son Ye Jin sinh năm 1982, ngấp nghé tuổi 40.  Cô là nữ diễn viên được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất ấn tượng. Nữ diễn viên được biết đến qua nhiều bộ phim như The Classic, Summer Scent, A Moment to Remember và April Snow, Crash Landing On You...

Son Ye Jin ngày trẻ
Son Ye Jin ngày trẻ
Và hiện tại
Và hiện tại

Bạn gái Hyun Bin - Son Ye Jin vào nghề cách đây 20 năm, khi đó cô mới ở độ tuổi đôi mươi. Sau hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Son Ye Jin vẫn được coi là "quốc bảo nhan sắc", "tình đầu quốc dân" bao người mến mộ.

Song Hye Kyo

Người ta ví nhan sắc của Song Hye Kyo bằng một câu nói rằng: Dù cho vạn vật có đổi thay thì sự xinh đẹp của vợ cũ Song Joong Ki vẫn là bất biến. Ở tuổi 40, nhan sắc ấy vẫn như bức tường thành của làng giải trí Hàn Quốc, khó ai có thể vượt qua.

7 mỹ nhân tuổi tứ tuần sở hữu nhan sắc quốc bảo, bất khả chiến bại của Kbiz  - Ảnh 1
Song Hye Kyo
Song Hye Kyo

Song Hye Kyo được nhận xét có nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Nếu như ngày trẻ, nhan sắc ấy ngây ngô, thuần khiết bao nhiêu thì sau 20 năm lại đằm thắm, quý phái bấy nhiêu. Đây vẫn được xem là giai đoạn thăng hoa về mọi mặt của mỹ nhân họ Song.

Lee Ji Ah

Lee Ji Ah
Lee Ji Ah
7 mỹ nhân tuổi tứ tuần sở hữu nhan sắc quốc bảo, bất khả chiến bại của Kbiz  - Ảnh 2

So với Song Hye Kyo hay Son Ye Jin, có lẽ độ nổi của Lee Ji Ah không bằng nhưng nhan sắc của cô chẳng hề thua kém. Ở tuổi 43, mợ cả Penthouse vẫn sở hữu nhan sắc xuất thần, xinh đẹp ngời ngời bất chấp thời gian. 

Eugene

Eugene
Eugene
7 mỹ nhân tuổi tứ tuần sở hữu nhan sắc quốc bảo, bất khả chiến bại của Kbiz  - Ảnh 3

Bạn diễn của Lee Ji Ah trong Penthouse là Eugene cũng là một mỹ nhân xinh đẹp dù đã bước qua tuổi 40. Cô từng trưởng thành với vai trò ca sĩ nhưng sau đó lại khẳng định bản thân ở nghiệp diễn xuất. Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng nhan sắc của Eugene vẫn khiến nhiều cô gái đôi mươi phải thẹn thùng.

Han Ye Seul

Ha Ye Neul
Ha Ye Neul
7 mỹ nhân tuổi tứ tuần sở hữu nhan sắc quốc bảo, bất khả chiến bại của Kbiz  - Ảnh 4

Dù bị gọi là "mỹ nhân thẩm mỹ" nhưng Han Ye Seul ở tuổi 41 vẫn khiến nhiều người khó có thể rời mắt bởi quá xinh đẹp. Sự biến hóa trong phong cách suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật khiến nữ diễn viên luôn mới lạ trong mắt khán giả. 

Jun Ji Hyun

Nói đến vẻ đẹp tự nhiên, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua "tượng đài" Jun Ji Hyun. Cô được mệnh danh là một trong những mỹ nhân vừa có nét đẹp thanh thuần lại đậm chất "tình đầu", đâu đó cá tính nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

Jun Ji Hyun
Jun Ji Hyun
7 mỹ nhân tuổi tứ tuần sở hữu nhan sắc quốc bảo, bất khả chiến bại của Kbiz  - Ảnh 5

Jun Ji Hyun sinh năm 1981, chính thức bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật năm 1999 với vai trò người mẫu và tham gia các vai phụ trong phim. Sau đó, nhờ nhan sắc ấn tượng, mợ chảnh đóng quảng cáo, chính nhờ biểu cảm và điệu nhảy trong quảng cáo của Samsung đã giúp cô trở thành biểu tượng nhan sắc được khán giả nhớ mặt đặt tên. 

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee
Kim Tae Hee
7 mỹ nhân tuổi tứ tuần sở hữu nhan sắc quốc bảo, bất khả chiến bại của Kbiz  - Ảnh 6

Cùng tuổi với Song Hye Kyo, Kim Tae Hee cũng đã bước sang tuổi 40. Không hổ danh là "báu vật nhan sắc xứ Hàn", nhan sắc cứ trôi còn vẻ đẹp của Kim Tae Hee vẫn chẳng có gì thay đổi. Ngay từ thời sinh viên, bà xã Bi Rain đã được ví là "ngọc nữ", sở hữu ngoại hình xinh đẹp xuất chúng. Hiện tại, dù đã là mẹ 2 con, bước sang tuổi tứ tuần nhưng vẻ đẹp ấy vẫn trường tồn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news