Tin mới

Sốc: Sống chung 7 năm mới biết 2 vợ chồng là anh em ruột

Thứ năm, 07/08/2014, 10:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai vợ chồng nhận ra là anh em ruột của nhau sau khi họ đã chung sống với nhau suốt 7 năm và đã có một cô con gái chung 6 tuổi.

(Tinmoi.vn) Hai vợ chồng nhận ra là anh em ruột của nhau sau khi họ đã chung sống với nhau suốt 7 năm và đã có một cô con gái chung 6 tuổi.

Cặp vợ chồng đặc biệt này là chị Adriana (39 tuổi) và chồng - anh Leandro (37 tuổi) đến từ Sao Paulo, Brazil.

Họ đã kết hôn và sống với nhau được 7 năm và đã có một con gái 6 tuổi.

         

Adriana và Leandro đã chung sống với nhau 7 năm mới biết hai người là anh em ruột của nhau

Adriana hiện là nhân viên bán mỹ phẩm. Người mẹ đẻ đã nhẫn tâm bỏ rơi Adriana khi cô mới được 1 tuổi và cha đã nuôi dưỡng cô. Trong khi đó, tài xế xe tải Leandro cũng được nuôi dưỡng bởi mẹ kế vì mẹ đẻ đã bỏ rơi Leandro năm anh 8 tuổi. Leandro vẫn ở thành phố Sao Paulo, còn Adriana đã rời quê hương để làm người giúp việc. Cô đã kết hôn với một người đàn ông và có 3 đứa con sau 15 năm chung sống.

Adriana và Leandro gặp nhau lần đầu tiên cách đây 10 năm. Khi đó, Adriana ly hôn và trở về Sao Paulo sinh sống. Hai người đã nhanh chóng đem lòng yêu thương nhau và chuyển về chung sống với nhau như vợ chồng.

Vì mong muốn tìm lại mẹ đẻ, Adriana đã liên lạc với đài phát thanh Globo ở địa phương để nhờ giúp đỡ. Tuần này hai mẹ con họ đã được đoàn tụ trong một chương trình phát sóng trực tiếp. Cuối chương trình, mẹ Adriana đã tiết lộ bà có một người con trai tên là Leandro.

          

Dù là anh em ruột nhưng họ vẫn quyết định tiếp tục sống với nhau

Adriana thực sự bị sốc, cô nói với mẹ: "Con không thể tin điều mẹ đang nói, anh Leandro chính là chồng con". Sau đó, Adriana chia sẻ: "Tôi rất sợ khi về nhà, anh Leandro sẽ không muốn nhìn thấy tôi nữa. Tôi yêu anh ấy rất nhiều".

Adriana và Leandro đã kết hôn một cách hợp pháp. Sau khi biết sự thật hai người là anh em ruột, họ vẫn quyết định ở bên nhau mặc cho dư luận bàn tán xôn xao. Adriana nói: "Chỉ có cái chết mới chia rẽ được chúng tôi. Mọi việc sẽ khác nếu chúng tôi biết sự thật này từ trước. Tuy nhiên, chúng tôi không được biết điều đó và thật lòng yêu nhau.

Chúng tôi từng nghĩ thật vui khi có mẹ đẻ cùng tên với nhau. Vì Maria là một cái tên phổ biến nên chúng tôi nghĩ đó chỉ là sự trùng hợp. Ban đầu, chúng tôi thật sự bị sốc khi biết sự thật. Tuy nhiên, sau đó, chúng tôi đã họp gia đình và nói với mọi người rằng chúng tôi sẽ vẫn là vợ chồng dù ai nghĩ thế nào đi nữa".

"Chúng tôi còn rất nhiều dự định phải thực hiện cùng nhau, không có gì có thể thay đổi được điều đó. Vợ chồng tôi không bao giờ có lỗi, lỗi là ở người mẹ đã bỏ rơi chúng tôi nếu điều đó là sự thật", cô chia sẻ.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Xem thêm video trên Tin Mới: Ca sĩ Ngọc Sơn trải lòng về cuộc sống trong biệt thự triệu đô

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news