Tin mới

Song Hye Kyo đã từng 2 lần rơi nước mắt vì điều này

Thứ năm, 23/05/2019, 20:26 (GMT+7)

Nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo đã từng 2 lần rơi nước mắt, một lần vì fan hâm mộ và một lần trong lễ cưới của mình.

Rơi nước mắt vì biết ơn fans hâm mộ

Khi đang trong quá trình đóng bộ phim Blue Alert” (Tín hiệu xanh) Song Hye Kyo đã rơi nước mắt vì tấm lòng của người hâm mộ.

Song Hye Kyo bật khóc khi được fans hâm mộ quan tâm. Ảnh: Internet

Theo công ty đại diện của nữ diễn viên Song Hye Kyo, ngày 9/10/2005, khi đang quay phim tại đảo Gyeongnam, ở cảnh quay diễn ra trên một đỉnh núi cao, nơi mà mất ít nhất cả giờ đồng hồ để lên đến đỉnh.

Điều khiến nhiều người bất ngờ vào lúc này là có 10 fan hâm mộ Song Hye Kyo đến từ Seoul đã trải qua chuyến đi dài 12h để được gặp thần tượng của mình.

Thậm chí còn mang cả đồ ăn nhẹ để cô ăn cho đỡ đói.

Lúc này Song Hye Kyo đã xúc động rơi nước mắt và gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ.

Song Hye Kyo bật khóc trong lễ cưới

Đây là điều được chính bạn thân của Song Hye Kyo tiết lộ.Theo nữ ca sĩ Ock Joo Hyun, người hát trong hôn lễ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki hồi tháng 10/2017 cho biết cả cô và Song Hye Kyo đều đã bật khóc trong lễ cưới, khi cô hát tặng Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Lễ cưới thế kỷ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ảnh: Internet

"Vì Song Hye Kyo và Song Joong Ki là cặp đôi thần tiên, nên tôi muốn hát mừng họ bằng một ca khúc huyền bí. Chính vì vậy, tôi đã chọn ca khúc A Whole New World trong bộ phim Aladdin.Nhưng trong lúc hát, tôi bỗng thấy Song Hye Kyo rơi lệ. Lúc đó tôi cũng bắt đầu khóc theo".

Cũng theo tiết lộ của nữ ca sĩ này, Song Hye Kyo không phải kiểu người dễ rơi nước mắt, do đó khi chứng kiến cảnh Song Hye Kyo bắt đầu khóc, mũi đỏ lên cô cũng đã cảm động và khóc theo.

Đầu tháng 3/2019, trên MXH xứ Trung xôn xao thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang rục rịch ly hôn. Cuộc hôn nhân thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tốn không biết bao nhiêu lời ca ngợi của báo chí.

Tuy nhiên, chỉ vỏn vẹn 2 năm sau, cặp đôi liên tục dính phải tin đồn rạn nứt, đổ vỡ hôn nhân và thậm chí là khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi bị loan tin Ngoại tình.

Trên MXH hàng trăm bài viết và lời phỏng đoán của cư dân mạng cùng những chứng cứ chắc nịch càng khẳng định sự rạn nứt trong mối quan hệ của 2 người, đáp lại mọi đồn đoán, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news