Tin mới

Song Hye Kyo lần đầu tái xuất với hình ảnh lạ sau tin đồnt hôn tái hôn với đại gia

Chủ nhật, 16/02/2020, 17:21 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau tin đồn tái hôn với đại gia.

Mới đây, một thương hiệu giày nổi tiếng ủa Hàn Quốc đã phát hành những bức ảnh mới nhất của Song Hye Kyo trên mạng xã hội. Đây là thương hiệu mà nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" đã làm đại diện khá nhiều năm.

Hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, tạo hình mới Song Hye Kyo mang đến một cảm giác tự nhiên với phong cách hiện đại. Nổi tiếng là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang làm đẹp trong và ngoài nước. Vợ cũ của Song Joong Ki được coi là bức tường  thành nhan sắc tron làng giải trí Châu Á nói chung và showbiz Hàn Quốc nói riêng.

Chỉ với trang phục đơn giản, Song Hye Kyo vẫn thể hiện được thần thái của mình

Chỉ với những trang phục nhẹ nhàng cùng lối trang điểm đơn giản, Song Hye Kyo vẫn trở nên quyến rũ thu hút nhiều người.

Dù góc độ nào vẻ đẹp của Song Hye Kyo vẫn khiến nhiều người mê mẩn.

Song Hye Kyo dù đã bước sang tuổi 38 nhưng vẻ đẹp của cô nàng vẫn được đánh giá rất cao. Thời gian gần đây, Song Hye Kyo bất ngờ bị truyền thông Hong Kong đưa tin cô nàng tìm được tình yêu mới sau khi ly hôn Song Joong Ki. Điều đáng nói là người nàu chính là đại gia có gia thế khủng ở Hong Kong. Tuy nhiên, đến giờ người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này mặc sự đồn đoán của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news