Tin mới

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh con trai chụp, ai cũng tập trung vào biểu cảm của Kim Lý

Chủ nhật, 16/02/2020, 11:23 (GMT+7)

Nhờ con trai chụp hình, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'méo mặt' sau khi xem bức ảnh.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ bức hình con trai chụp cho trên Story của Facebook. Được biết, đây là bức ảnh bé Subeo cho mẹ nhân ngày Valentine bên Kim Lý.

Nhờ con trai làm ‘phó nháy’, Hồ Ngọc Hà không khỏi ‘méo mặt’ khi xem kết quả. Theo đó, trong bức hình đầu tiên, Hồ Ngọc Hà đang nhắm mắt. Còn trong bức ảnh thứ 2, Kim Lý mặt đang nhăn nhó chưa kịp cười.

Bức ảnh đầu tiên Hồ Ngọc Hà nhắm mắt

Mới đây, nhân dịp nghỉ Tết Nguyên đán, Kim Lý đã đưa Hồ Ngọc Hà và bé Subeo sang Nhật du lịch. Trong những hình ảnh được chia sẻ, Kim Lý ôm bé Subeo rất tình cảm. Nam diễn viên dành nhiều tình thương và sự quan tâm cho con trai của bạn gái.

Bức ảnh thứ 2 Kim Lý chưa kịp cười

Thậm chí, anh còn thân thiết gọi Hồ Ngọc Hà và bé Subeo là “gia đình”. Bé Subeo cũng rất yêu quý Kim Lý và thường xuất hiện trong những chuyến du lịch của nam diễn viên và Hồ Ngọc Hà. Ngày lễ, Valentine, Kim Lý cũng dẫn cả Hồ Ngọc Hà và bé Subeo đi ăn mừng kỷ niệm.

Mới đây, trên story của instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh phía sau là dòng chữ 'Kim Lý'. Đây là món quà mà bạn trai Kim Lý tặng 'nữ hoàng giải trí' dịp lễ tình nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news