Tin mới

Song Joong Ki không phải "nam thần" trong lòng Song Ji Hyo

Thứ bảy, 07/05/2016, 11:40 (GMT+7)

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Song Ji Hyo đã tiết lộ nam thần trong lòng mình, ở tuổi 34 nhưng nữ diễn viên vẫn chưa có ý định kết hôn.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Song Ji Hyo đã tiết lộ nam thần trong lòng mình, ở tuổi 34 nhưng nữ diễn viên vẫn chưa có ý định kết hôn.

Song Ji Hyo được nhiều người đánh giá cô đều hợp với các nam nghẹ sĩ khi đóng cặp cùng họ.  Tuy đã 34 tuổi, nhưng nữ diễn viên cho biết cô vẫn có trái tim của một thiếu nữ và cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân, không có áp lực vể vấn đề kết hôn từ gia đình.

Song Ji Hyo

Tham gia chương trình Running Man và được nhiều người gắn ghép với nam ca sĩ Gary và Song Joong Ki, hay đóng cặp với Trần Bách Lâm trong “We Are In Love”, nhưng thật ra ba chàng trai này đều không phải nam thần trong lòng cô, hôm trước cô nhận phỏng vấn, lần đầu tiên công khai đáp án trong lòng thật sự.

Ngoài ra, tuy Song Ji Hyo từng hợp tác với rất nhiều nam thần như Jo In Sung, Song Joong Ki nhưng thật ra “nam thần cuối cùng” trong lòng cô lại là người khác. Cô cho biết từ nhỏ đã xem phim Hồng Kông, thần tượng thật sự của mình là hai nam thần Hồng Kông - Lương Triều Vỹ và Châu Tinh Trì. Cô nói: “Tôi thật sự rất thích tiền bối Châu Tinh Trì và tiền bối Lương Triều Vỹ, tôi xem phim của hai diễn viên này mà lớn lên, có thể nhìn thấy họ là nguyện vọng của tôi.”

Lương Triều Vỹ và Song Ji Hyo

Song Ji Hyo cũng tiết lộ: “Tính cách của tôi không phải rất hướng ngoại, không thường xuyên ra ngoài gặp gỡ dạo phố cùng người khác, có điều sau khi “hẹn hò” với Trần Bách Lâm, khiến tôi cảm thấy hẹn hò như vậy cũng không tệ, ngoài ra, bây giờ tôi cũng đã đến tuổi sắp kết hôn, nhưng trước mắt, tôi vẫn chưa có suy nghĩ bức thiết đối với hôn nhân, chỉ cảm thấy cuộc sống độc thân hiện giờ rất tốt, gia đình tôi cũng rất thích tình hình tôi lúc này, cảm thấy vẫn còn một khoảng thời gian nữa mới tới sự thay đổi lớn (kết hôn) của cuộc đời.”

Song Ji Hyo là một diễn viên, người dẫn truyền hình và người mẫu Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với vai Min Hyo Rin trong phim Hoàng cung và Ye So Ah trong Jumong, tham gia trong show thực tế Running Man và Monday Couple (cùng với Kang Gary).

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Nối gót Lee Seung Gi, 'mợ ngố' Song Ji Hyo bức xúc khi bị quỵt tiền

Song Ji Hyo bức xúc khi công ty cũ vẫn chưa thanh toán tiền lương sau một thời gian hủy hợp đồng vì tranh chấp thù lao.