Tin mới

Nối gót Lee Seung Gi, 'mợ ngố' Song Ji Hyo bức xúc khi bị quỵt tiền

Thứ sáu, 12/05/2023, 15:57 (GMT+7)

Song Ji Hyo bức xúc khi công ty cũ vẫn chưa thanh toán tiền lương sau một thời gian hủy hợp đồng vì tranh chấp thù lao.

Mới đây, Song Ji Hyo bức xúc khi phía công ty cũ vẫn chưa thanh toán tiền lương như đã hứa trước đó. Chính vì vậy nữ diễn viên đã tuyên bố sẽ có những hành động pháp lý để chấm dứt tình trạng quỵt lương sau nhiều lần đòi không thành công của Uzurocks - công ty quản lý cũ.

Trước đó, ngày 14/4, nữ diễn viên chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý vì chậm thanh toán lương cùng các khoản thù lao khác. Bên cạnh đó, Song Ji Hyo còn yêu cầu công ty thanh toán đầy đủ vào ngày 2/5. Thế nhưng phía Uzurocks lại lỡ hẹn. Đến ngày 4/5, công ty này vẫn chưa hề có dấu hiệu thanh toán khiến Song Ji Hyo bức xúc và lập tức tuyên bố hết kiên nhẫn.

Song Ji Hyo bức xúc vì công ty quỵt tiền.
Song Ji Hyo bức xúc vì công ty quỵt tiền.

Cách đây không lâu, công ty Uzurocks bị tố chưa trả lương đồng thời không đáp ứng các yêu cầu pháp lý như bảo hiểm y tế cho nhân viên, nghệ sĩ trong vài tháng qua. Không chỉ vậy, công ty này còn sa thải 10 nhân viên vì khó khăn về mặt tài chính. 

Ngay sau đó, phía đại diện của Uzurocks cho biết một phần thông tin không đúng sự thật và đưa ra lời xin lỗi, thừa nhận công ty đã có nhiều sai lầm trong hoạt động kinh doanh gây ảnh hưởng đến những nghệ sĩ trực thuộc công ty. Trước những bức xúc với công ty,  Song Ji Hyo đã quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền.

Song Ji Hyo là nghệ sĩ được yêu mến trong làng giải trí Hàn Quốc. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, mỹ nhân sinh năm 1981 ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình như Truyền thuyết Jumong, Cặp đôi oan gia, Kẻ xâm nhập.... 

Nếu là fan của các chương trình giải trí tại Hàn Quốc, nữ diễn viên còn là mảnh ghép không thể thiếu của gameshow Running Man nổi tiếng tại xứ kim chi. Dù đã qua tuổi 40, Song Ji Hyo vẫn là một tên tuổi được khán giả yêu mến. Cô được xem là một trong những "mỹ nhân mặt mộc" đẹp nhất Hàn Quốc.

Trước Song Ji Hyo, Lee Seung Gi cũng từng là nạn nhân của việc bị công ty quỵt tiền. Điều này khiến người hâm mộ cũng bức xúc thay cho thần tượng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Gary của "Running Man" lên tiếng về tin đồn kết hôn với Song Ji Hyo

Mới đây, cộng đồng fan K-Pop đang "dậy sóng" với thông tin Song Ji Hyo và Gary của Running Man sẽ làm đám cưới vào tháng 45. Tuy nhiên, nam ca sĩ Gary đã nhanh chóng lên tiếng trước tin đồn.