Tin mới

Song Joong Ki vừa 'bén duyên' cùng tiểu tam đã bị hiểu nhầm tai hại

Thứ ba, 21/05/2019, 07:10 (GMT+7)

Vừa tái hợp cùng tiểu tam Kim Ok Bin, bom tấn của Song Joong Ki đã bị hiểu nhầm tai hại.

Hôm nay, bom tấn Asadal: Chronicles (tựa tiếng Việt: Biên Niên Sử Ký Asadal) của Song Joong Ki đã cho ra mắt poster chính thức. Trong phim Song Joong Ki còn hợp tác cùng "tiểu tam" Kim Ok Bin - người con gái từng nghi phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo.

Một điều đáng nói, khi poster vừa được tung ra, Asadal: Chronicles lại bị dân mạng hiểu nhầm là Asgard trong Thor.

Bên cạnh đó, tạo hình của Song Joong Ki cũng khiến fan bất ngờ. Thậm chí, còn có cư dân mạng so sánh: "Nhìn tạo hình của Song Joong Ki, mình lại nhớ đến mấy anh HKT".

Đây là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của Song Joong Ki sau đám cưới thế kỷ với Song Hye Kyo và đặc biệt là sau tin đồn ly hôn.

Song Joong Ki trong tạo hình phim. Ảnh internet

Trong khi Song Joong Ki miệt mài đóng phim thì Song Hye Kyo lại hạn chế nhận lời mời phim ảnh mà dành thời gian nghỉ ngơi, đi sự kiện. Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đang có thai.

Thời gian qua, dư luận rúng động trước tin đồn Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki vì nam diễn viên Ngoại tình. Một trong những nhân vật được liệt vào danh sách tiểu tam chính là Kim Ok Bin - người đóng cùng Song Joong Ki trong bom tấn sắp tới. 
Trước tin đồn ly hôn, vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thor Asadal Chronicles