Tin mới

Song Luân hoảng loạn khi máy bay rơi tự do tại Mỹ

Thứ tư, 13/03/2019, 14:19 (GMT+7)

"Rơi tự do – lật ngang lật ngửa, mọi người ai cũng tái mét. Kéo dài 2 tiếng trong suốt tổng chặng bay là 3 tiếng. Cảm giác của mình là không biết máy bay có chịu nổi không hay gãy mất”, Song Luân kể về chuyến bay bão táp.

Thời gian này, Song Luân đang đi lưu diễn ở Mỹ. Khi máy bay chở Song Luân đến San Francisco (California) rạng sáng 13/3 (giờ Hà Nội) thì bất ngờ gặp sự cố.

Trên trang cá nhân, Song Luân viết: "Cũng nghĩ nhiều thứ lắm ngay lúc đó. Nhưng may mắn ơn trên, mọi người đã hạ cánh an toàn và phi công đã gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Rơi tự do – lật ngang lật ngửa, mọi người ai cũng tái mét. Kéo dài 2 tiếng trong suốt tổng chặng bay là 3 tiếng. Cảm giác của mình là không biết máy bay có chịu nổi không hay gãy mất”.

Song Luân kể về chuyến bay khiến anh vô cùng sợ hãi.

Những ngày qua, thông tin về tai nạn máy bay tại Ethiopia lại càng khiến Song Luân hoảng sợ và hoang mang hơn. Trong nỗi sợ hãi, Song Luân chia sẻ anh có rất nhiều suy nghĩ mông lung. Chỉ đến khi máy bay hạ cánh an toàn anh mới thở phào nhẹ nhõm: "Tạ ơn Cha đã che chở cho phi hành đoàn chúng con hạ cánh an toàn. Thật sự hoảng loạn".

Hiện tại, Song Luân đang có mặt ở San Francisco sau chuyến bay bão táp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Luân