Tin mới

Status cuối của mỹ nữ tủ vong vì bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng

Thứ năm, 08/03/2018, 15:46 (GMT+7)

Hơn 1 ngày trước khi chết vì bị ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng trong lúc phê ma túy, cô gái xinh đẹp tuổi 20 có đăng status giống như số phận u ám của mình.

Hơn 1 ngày trước khi chết vì bị ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng trong lúc phê ma túy, cô gái xinh đẹp tuổi 20 có đăng status giống như số phận u ám của mình.

Nạn nhân tử vong sau khi phẫu thuật sửa mũi và đăng clip hát nhép Em gái mưa.

Liên quan đến cái chết của chị Trần Mỹ H. (SN 1998, Chương Mỹ, Hà Nội) sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1984, ở xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) tại căn hộ ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội, sáng 8/3, một lãnh đạo Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho biết: Cơ quan chức năng vẫn đang làm theo đúng trình tự của pháp luật và chưa khởi tố bị can đối với Châu Việt Cường. Hiện Châu Việt Cường đang phải cấp cứu tại Bệnh viện do bỏng cổ họng vì ăn quá nhiều tỏi.

Về phần nạn nhân, Facebook cô gái cũng nhanh chóng được dân mạng tìm thấy. Theo những gì bạn bè chia sẻ, H. khá cao, xinh xắn và có nụ cười tươi, vừa phẫu thuật sửa mũi cuối tháng 1/2018 để trở nên xinh đẹp hơn.

Tối 4/3, hơn 1 ngày trước khi chết, H. còn đăng video hát nhép Em gái mưa của Hương Tràm kèm status là trích đoạn lời bài hát: Nhìn trên cao khoảng trời riêng mà em đã dành cho anh. Giờ mây đen quyện thành bão giông tố đang dần kéo đến. Trời non háo hức đang đợi mưa, rất giống em ngày xưa…”.

Status và video cuối của H. trên Facebook.

Nhiều bạn bè và dân mạng vào Facebook bày tỏ sự thương tiếc H., song cũng có người cũng lên án thói sống bạt mạng, giống như con thiêu thân lao vào trò vui thế gian, còn trẻ mà lại dùng ma túy để dẫn đến cái chết thương tâm như vậy. Đây cũng là bài học cho những cô gái trẻ khác.

 Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news