Tin mới

Status cuối đau đớn của hot girl Hải Phòng nhảy từ tầng 17 bệnh viện, báo trước cái chết chỉ 3 ngày trước đó

Thứ ba, 06/11/2018, 10:04 (GMT+7)

Trước khi qua đời, chị L.P.A được biết đến là một trong những hot girl có tiếng tại đất cảng, có cuộc sống khá giả và là bà mẹ trẻ 2 con.

Trước khi qua đời, chị L.P.A được biết đến là một trong những Hot girl có tiếng tại đất cảng, có cuộc sống khá giả và là bà mẹ trẻ 2 con.

Vụ việc một hot girl ở Hải Phòng được phát hiện tử vong sau khi rơi từ tầng 17 Bệnh viện quốc tế khiến dân mạng xôn xao.

Theo thông tin ban đầu, cách đây 2 ngày, chị L.P.A đã nhập viện Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng, Khoa Hồi sức cấp cứu trong tình trạng đau bụng và sốt nhẹ nhưng vẫn hoàn toàn tỉnh táo. Nữ bệnh nhân sau đó được chuyển điều trị tại Khoa Nội tổng hợp trên tầng 14 của bệnh viện. Tuy nhiên, rạng sáng ngày 4/11, mọi người trong viện bỗng nghe thấy tiếng động mạnh, sau đó bàng hoàng phát hiện chị L.P.A rơi xuống nền tầng 8 của tòa nhà.  Nạn nhân nằm bất động trong tư thế sấp, có máu chảy, vỡ hộp sọ.

L.P.A có vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém bất cứ hot girl nào.

Trước khi qua đời, chị L.P.A được biết đến là một trong những hot girl có tiếng tại đất cảng, có cuộc sống khá giả và là bà mẹ trẻ 2 con.

Trên trang Facebook cá nhân thời gian gần đây, chị L.P.A thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái vô cùng tâm trạng, sầu cảm. Nhiều người cho rằng chị L.P.A có thể bị trầm cảm nên mới hành động như vậy.

 
 
Những dòng trạng thái đầy tâm trạng của L.P.A trong thời gian gần đây.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news