Tin mới

Chelsea bị Stoke City loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 28/10/2015, 07:37 (GMT+7)

Chelsea được đánh giá cao tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2015 khi chỉ làm khách trước Stoke City, nhưng đoàn quân của HLV Mourinho tiếp tục thể hiện màn trình diễn thất vọng và bị đá bay khỏi giải đấu này. 

Chelsea được đánh giá cao tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2015 khi chỉ làm khách trước Stoke City, nhưng đoàn quân của HLV Mourinho tiếp tục thể hiện màn trình diễn thất vọng và bị đá bay khỏi giải đấu này. 

[mecloud]ocbUgyLs9p[/mecloud]

Chelsea đang khủng hoảng trầm trọng và chỉ chiến thắng trước Stoke City ở vòng 4 Liên đoàn Anh mới có thể giúp đoàn quân của HLV Mourinho vực dậy được tinh thần để tiếp đón Liverpool vào cuối tuần này. Chính vì thế, Nhà ĐKVĐ Premier League đã ra quân với đội hình mạnh nhất với Costa, Oscar, Hazard, Willian... và chủ động chiếm thế trận và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Butland.

Chelsea bị loại, tương lai Mourinho sẽ sớm được định đoạt

Tuy nhiên, trong hiệp đầu, hàng phòng ngự của Stoke chơi rất tập trung khiến hàng công Chelsea bất lực trong việc tìm bàn thắng mở tỷ số. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng khiến cho Chelsea nhiều phen sóng gió với những pha tấn công chớp nhoáng. Ngay đầu hiệp hai, đội bóng của HLV Mark Hughes có bàn thắng mở tỷ số do công của Walters. Tận dụng tình huống sơ hở tại hàng phòng ngự Chelsea, tiền đạo của Stoke tung cú dứt điểm không thể cản phá.

Những tưởng chiến thắng sẽ thuộc về Stoke thì đúng vào phút cuối trận, Remy ghi bàn thắng gỡ hòa cho Chelsea. Trận đấu phải giải quyết bằng loạt đá penalty sau khi 2 đội cầm hòa nhau 1-1 trong cả 2 hiệp phụ. Trên chấm 11m, Stoke đã thực hiện thành công 5 loạt sút đầu tiên, trong khi Chelsea chỉ có 4  và người đá trượt lượt cuối cùng là Hazard.

Với trận thua này, tương lai của HLV Mourinho một lần nữa sẽ xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Điều đặc biệt hơn là Chelsea sớm phải dừng chân tại Cup Liên đoàn Anh 2015/16.

Đội hình ra  sân:

Stoke: Butland; Bardsley, Shawcross, Wollscheid, Muniesa; Whelan, Adam; Diouf, Afellay, Arnautovic; Walters.

Chelsea: Begovic; Zouma, Cahill, Terry, Baba Rahman; Ramires, Mikel; Willian, Oscar, Hazard; Costa.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news