Tin mới

Streamer Hy Nam 'vạch áo' tố vợ cũ ngoại tình sau thời gian dài vắng bóng

Thứ tư, 02/11/2022, 18:35 (GMT+7)

Sau một thời gian dài vắng bóng, streamer Hy Nam tái xuất mang theo một lùm xùm khiến cộng đồng mạng rúng động.

Vào khoảng 14h chiều nay, nam Streamer bất ngờ tái xuất trên sóng livestream với gương mặt buồn rầu, thất thần. Sau đó, anh đã chia sẻ câu chuyện tình cảm của bản thân và vợ cũ Đỗ Phạm Quỳnh Châu.

Hy Nam đăng tải đoạn tin nhắn giữa hai vợ chồng và cho thấy một cuộc tranh cãi gay gắt. Theo đó, Quỳnh Châu đi chơi đêm không về, khi bị chồng truy hỏi thì cô tỏ thái độ. Trên sóng livestream, Hy Nam đã nhiều lần muốn bật khóc khi phải "vạch áo cho người xem lưng" như vậy. "Tôi nói thiệt, tôi không muốn công khai câu chuyện phức tạp này, nhưng tôi hỏi thì tôi không nhận được sự tôn trọng".

Streamer Hy Nam 'vạch áo' tố vợ cũ ngoại tình sau thời gian dài vắng bóng
Streamer Hy Nam 'vạch áo' tố vợ cũ Ngoại tình sau thời gian dài vắng bóng

Không những vậy, Hy Nam còn tiết lộ anh từng bị vợ cũ "tác động vật lý" khi phát hiện tin nhắn người thứ 3 gọi cô là "vợ yêu". Dù Hy Nam đã "mắt nhắm mắt mở" cho qua chuyện này nhưng Quỳnh Châu vẫn tiếp tục lừa dối chồng.

Theo chia sẻ, người cùng với Quỳnh Châu "cắm sừng" Hy Nam là một chàng phi công sinh năm 2003. Trước đó, Hy Nam cho rằng hai người nhắn tin vì chuyện công việc nhưng sau khi thấy vợ liên tục "đi sớm về khuya" thì anh sớm phát hiện ra điều bất thường.

Trong livestream, Hy Nam chia sẻ trước đó anh từng tỏ ra thân mật với một cô gái khác khiến vợ phiền lòng. Tuy nhiên, câu chuyện này đã lắng xuống theo thời gian. Điều không ngờ đến là sau này anh lại phát hiện vợ mình có tình cảm với người khác.

Đoạn tin nhắn giữa Hy Nam và vợ khiến CDM bức xúc thay anh chàng.
Đoạn tin nhắn giữa Hy Nam và vợ khiến CDM bức xúc thay anh chàng.

Cái tên Hy Nam từng nổi đình nổi đám trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam với gần nửa triệu follow trên YouTube. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, và có con, anh đã ngừng livestream để chăm sóc gia đình. 

Sau sự việc lần này, Hy Nam tái xuất và tuyên bố mình không muốn mất đi sự nghiệp. Hiện tại anh đã có con nhỏ nên muốn tập trung kiếm tiền chăm con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news