Tin mới

Streamer Hy Nam là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của streamer Hy Nam

Thứ tư, 02/11/2022, 18:30 (GMT+7)

Streamer Hy Nam là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của streamer Hy Nam tố bị vợ 'cắm sừng' ngay trên sóng livestream.

Streamer Hy Nam là ai?

Streamer Hy Nam tên thật là Nguyễn Thành Nam. Anh là một streamer về game Liên Minh Huyền Thoại trên Youtube với vị tướng tủ là Riven. Streamer Hy Nam còn được cộng đồng game thủ gọi với cái tên "Chủ tịch".

Streamer Hy Nam là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của streamer Hynam. Ảnh: Internet
Streamer Hy Nam là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của streamer Hynam. Ảnh: Internet

Streamer Hynam xếp hạng nổi tiếng thứ 1720 trên thế giới và thứ 82 trong danh sách streamer nổi tiếng. Hiện tại, streamer Hynam đang sở hữu kênh Youtube có tên HYNAM TV với 510 nghìn lượt đăng ký và trang fanpage có hơn 300 nghìn lượt theo dõi.

Tiểu sử streamer Hy Nam

- Tên thật streamer Hy Nam: Nguyễn Thành Nam

- Ngày sinh: 15/6/1991 (31 tuổi)

- Cung hoàng đạo: Song Tử

- Nơi sống, làm việc: TP Hồ Chí Minh

- Facebook: Facebook.com/mchynam

Hành trình sự nghiệp của streamer Hy Nam

Trước khi đến với tựa game Liên Minh Huyền thoại, streamer Hy Nam đã có 3 mùa chơi Dota 1. Sang đến mùa thứ 4, vì thấy Liên Minh Huyền Thoại dễ chơi và cũng có số lượng người chơi đông nên anh cũng đã thử chơi game này và gắn bó đến hiện tại. Lý do Hy Nam bỏ Dota 1 vì hack map quá nhiều.

Streamer Hy Nam. Ảnh: Internet
Streamer Hy Nam. Ảnh: Internet

Với tựa game Liên Minh Huyền Thoại, anh được mệnh danh là Best Riven Việt Nam nhờ với vị tướng tủ của mình. Hy Nam chia sẻ lý do anh thường dùng tướng Riven là vì đam mê bộ Combo của vị tướng này.

Sau khi lấy vợ, Hy Nam đã ngừng stream để chăm vợ con nên rất ít khi xuất hiện.

Khi ở đỉnh cao sự nghiệp streamer, Hy Nam đầu quân cho công ty Creatory - công ty quản lý các streamer, Youtuber đình đám như Misthy, Linh Ngọc Đàm, Oops Banana, Win.D, Woossi, Fanny, RIP113... . Mới đây, anh đã quay trở lại là một streamer tự do, thường xuyên livestream đều đặn trên Nimo TV, Facebook và Youtube.

Streamer Hy Nam tố bị vợ "cắm sừng" trên sóng livestream

Khoảng 14h chiều 2/11, streamer Hy Nam bất ngờ có buổi livestream với nội dung tố cáo về người vợ đầu ấp tay gối của mình thời gian qua không chung thủy. Theo đó, anh đã show hết tin nhắn, hình ảnh, cuộc gọi tố cáo vợ lên sóng trực tiếp và khiến mọi người rất bất ngờ. Đáng chú ý hơn chủ nhân tặng cho Hy Nam chiếc "sừng" được cho là một chàng phi công 2k3.

Streamer Hy Nam là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của streamer Hy Nam - Ảnh 1
Streamer Hy Nam tố vợ không chung thủy. Ảnh: Chụp màn hình
Streamer Hy Nam tố vợ không chung thủy. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, thái độ thách thức của chị vợ sau khi streamer Hy Nam sau khi công khai mối quan hệ ngoài luồng cũng khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer Hy Nam