Tin mới

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lộ thân hình khác lạ ở tuổi 35

Thứ tư, 02/11/2022, 17:47 (GMT+7)

Những hình ảnh được chụp lại mới đây khiến dân tình chú ý đến vòng 2 bất thường của Lưu Diệc Phi.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vai Tiểu Long Nữ mang vẻ đẹp thoát tục trong Thần điêu đại hiệp. Dù đã hơn 16 năm trôi qua nhưng vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi vẫn trường tồn theo thời gian khiến người hâm mộ say mê.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lộ thân hình khác lạ ở tuổi 35 - Ảnh 1

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết mà Lưu Diệc Phi còn khiến người hâm mộ rung động bởi khí chất cao quý. Mỗi góc chụp của Lưu Diệc Phi đều toát lên phong thái của "thần tiên" khiến bao người mê mẩn.

Dù đã ngoài 30, cô vẫn giữ được những đường nét thanh thoát, hút hồn cùng thần thái tươi tắn, trẻ trung như thời đỉnh cao nhan sắc. Diễn xuất không được đánh giá cao nhưng riêng về khoản nhan sắc và khí chất thì khó ai có thể đánh bại.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lộ thân hình khác lạ ở tuổi 35 - Ảnh 2

Thế nhưng, nữ diễn viên "Thiên long bát bộ" lại có thân hình dễ tăng cân. Chỉ ăn nhiều xíu là cô nàng sẽ mất ngay vẻ mảnh mai của mình. Thân hình trồi sụt thất thường của Lưu Diệc Phi nhiều lần bị chụp lại khoảnh khắc lộ bờ vai thô và bắp tay to và thân hình phát tướng. 

Lưu Diệc Phi để lộ thân hình phát tướng. Ảnh internet
Lưu Diệc Phi để lộ thân hình phát tướng. Ảnh internet

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đăng tải hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong một hoạt động mới. Vẫn là nhan sắc xinh đẹp xuất chúng nhưng Lưu Diệc Phi lại gây bất ngờ với vòng 2 to bất thường. Diện chiếc váy trễ vai bó sát, Lưu Diệc Phi khiến nhiều người bất ngờ để lộ khuyết điểm.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lộ thân hình khác lạ ở tuổi 35
'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lộ thân hình khác lạ ở tuổi 35

Tuy nhiên, dường như quá quen với những bình luận chê của khán giả nên Lưu Diệc Phi chưa bao giờ phản hồi lại. Nữ diễn viên tập trung cải thiện về diễn xuất của mình.

Sau thành công của phim truyền hình Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi đang lấy lại danh tiếng sau thời gian thảm hại với phim điện ảnh. Hiện tại, "thần tiên tỷ tỷ" đang tham gia ghi hình cho một số dự án mới và tiến hành đọc thêm nhiều kịch bản phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news