Tin mới

Studio bị tố chụp ảnh cưới quá xấu, gây sóng gió cho hôn lễ của đôi bạn trẻ

Thứ tư, 07/03/2018, 15:36 (GMT+7)

Sau khi cô dâu đăng bộ ảnh cưới lên Facebook, không ít cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cách làm việc ''không có tâm'' của studio này.

Sau khi cô dâu đăng bộ ảnh cưới lên Facebook, không ít cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cách làm việc ''không có tâm'' của studio này.

Đối với các cặp vợ chồng sắp kết hôn, thì việc chụp ảnh cưới rất quan trọng bởi vì những tấm hình được chụp sau đó sẽ được đặt trang trọng trong ngày cưới và sẽ được giữ làm kỷ niệm để kể cho con cháu sau này. Chính vì tầm quan trọng của nó mà cô dâu và chú rể sẽ rất tin tưởng ''nhiếp ảnh gia'' cùng những người trong ê kíp để có được bộ ảnh để đời. Thế nhưng, trong một vài trường hợp những bức ảnh cưới được chụp xong lại khiến cô dâu và chú rể chẳng dám khoe với ai.

Mới đây, một thành viên có đăng lên mạng xã hội nhiều tấm hình cưới của mình và kèm theo lời chia sẻ ''Cho em xin cái bình luận về bộ ảnh cưới của em đi ạ, em hỏi sao không chỉnh sửa cho cái lông mày với quang cảnh thì họ bảo lông mày chỉnh sửa cho giống được thì làm hoạ sĩ rồi còn khung cảnh mà chỉnh sửa thì thành ảnh ghép''.

Studio bị tố chụp ảnh cưới quá xấu, gây sóng gió cho hôn lễ của đôi bạn trẻ - Ảnh 1.

Ảnh được cô dâu Ngọc Mai cung cấp

Theo cô dâu Ngọc Mai chia sẻ, bộ ảnh cưới này được hợp đồng với giá gần 6 triệu đồng sẽ được chụp ở 3 địa điểm, trong đó sẽ bao gồm 2 váy cưới 1 áo dài và studio đảm bảo không chụp ghép. Thế nhưng, đến ngày chụp ảnh studio đã muộn 3 tiếng khi đi chụp thì không có áo dài. Thậm chí khi đi chụp còn ghép thêm một đôi khác nữa, đến khi trả ảnh thì phóng nhầm ảnh và lặp ảnh.

 Đến ngày cưới, cô dâu hẹn 7h trang điểm vì 8h là bắt đầu có khách nhưng người của studio này 9h mới đến và khi trang điểm xong khách cũng về hết chẳng còn ai.Sau khi nhận được ảnh ảnh cưới, cô dâu và chú rể đã phản hồi với studio này về những vấn đề gặp phải thì chỉ nhận được câu trả lời rằng ''để kiểm tra lại'' nhưng từ đó đến nay đã hai tháng nhưng vẫn không có câu trả lời. 

Sau khi đăng lên mạng xã hội, những bức ảnh ngày đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là những nhiếp ảnh gia. Đa phần mọi người đều cho rằng anh thợ chụp ảnh này ''không có tâm'' khi cho ra những sản phẩm thất bại như thế này.

Thành viên Tiến Đạt chia sẻ: ''Tiền nào của đấy, nhưng cầm đồng tiền của người ta rồi thì chụp cho nó có tâm một tý. Đến người chụp chơi như em cũng không thể ưng đượi tấm nào. Người lao động mà chụp mấy tấm ảnh kỷ niệm sau này còn xem lại, ông nháy làm như này thì mất khách, mất lòng, mất cả cái tâm đức''.

Thành viên Phương Phúng Phính bình luận: ''Nói chung là thợ chụp tương tác với mẫu kém, đâu phải ảnh xấu là cứ đổ cho mẫu đơ được. Nhận tiền rồi thì làm phải tử tế, chụp đã xấu mà chỉnh sửa hậu kỳ cũng kém''.

Hãy cùng xem những tấm hình được cho là ảnh cưới này nhé.

Studio bị tố chụp ảnh cưới quá xấu, gây sóng gió cho hôn lễ của đôi bạn trẻ - Ảnh 2.
 
Studio bị tố chụp ảnh cưới quá xấu, gây sóng gió cho hôn lễ của đôi bạn trẻ - Ảnh 3.
 
Studio bị tố chụp ảnh cưới quá xấu, gây sóng gió cho hôn lễ của đôi bạn trẻ - Ảnh 4.
 
Studio bị tố chụp ảnh cưới quá xấu, gây sóng gió cho hôn lễ của đôi bạn trẻ - Ảnh 5.
 
Studio bị tố chụp ảnh cưới quá xấu, gây sóng gió cho hôn lễ của đôi bạn trẻ - Ảnh 6.
 
Studio bị tố chụp ảnh cưới quá xấu, gây sóng gió cho hôn lễ của đôi bạn trẻ - Ảnh 7.
 
Studio bị tố chụp ảnh cưới quá xấu, gây sóng gió cho hôn lễ của đôi bạn trẻ - Ảnh 8.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news