Tin mới

Sự thật bất ngờ sau clip Mai Phương Thúy ôm ấp Noo Phước Thịnh bị lộ

Thứ ba, 08/01/2019, 09:59 (GMT+7)

Đằng sau clip Mai Phương Thúy ôm hôn Noo Phước Thịnh là cả một câu chuyện bất ngờ khiến cộng đồng fan không khỏi ngỡ ngàng.

Đằng sau clip Mai Phương Thúy ôm hôn Noo Phước Thịnh là cả một câu chuyện bất ngờ khiến cộng đồng fan không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực tình tứ của hoa hậu Phương Phương Thuý và Noo Phước Thịnh khiến cư dân mạng rất tò mò.

Theo đó, tối 5/1, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cùng tham gia một sự kiện tại TP HCM. Trong lúc Noo Phước Thịnh biểu diễn trên sân khấu, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã chạy ngay lên sân khấu ôm lấy nam ca sĩ dù anh đang say sưa trình diễn. Hành động lụi tim của Mai Phương Thuý khiến Cộng đồng mạng dậy sóng.



Giữa lúc clip Mai Phương Thúy ôm Noo Phước Thịnh đang gây tranh cãi, một số khán giả có mặt chứng kiến sự việc đã lên tiếng chia sẻ sự thật phía sau.

Được biết, khi Hoa hậu Việt Nam 2006 đang ngồi một chỗ thì bị một vị khách quá khích dắt lên sân khấu đúng thời điểm Noo Phước Thịnh biểu diễn. Để thể hiện lịch sự, người đẹp gốc Hà Nội đã tặng nam ca sĩ một cái ôm thân mật.

Sau đó, cô được Noo Phước Thịnh dẫn tay đưa về chỗ ngồi. Đưa Mai Phương Thúy trở về, giọng ca sinh năm 1988 quay lại sân khấu tiếp tục phần trình diễn của mình.

Những hình ảnh thân mật của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh. Ảnh internet

Tin đồn Noo Phước Thịnh hẹn hò Mai Phương Thúy rộ lên khi cả hai có những hành động thân mật tại đám cưới của Á hậu Tú Anh. Không chỉ là nụ hôn ngọt ngào, Noo Phước Thịnh còn dành cho Mai Phương Thúy những cử chỉ vô cùng âm yếm và thân thiết.

Ngay sau đó, loạt tương tác trên mạng xã hội cùng hình ảnh yêu thương chăm sóc của Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh từ năm 2012 đến nay đều được công khai. Lục lại quá khứ, vào tháng 11/2012, Mai Phương Thúy tới chúc mừng Noo Phước Thịnh ra mắt Album Em. Tại đây, cả hai đã công khai âu yếm tình cảm.

Loạt bằng chứng trên cho thấy, có khả năng Hoa hậu Việt Nam 2006 bí mật hẹn hò với Noo Phước Thịnh từ năm 2012, tính đến nay đã được 6 năm. Mối quan hệ của cả hai nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fan.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news