Tin mới

Sự thật bất ngờ vụ nữ sinh nhảy từ tầng thượng trường Du lịch tự tử

Thứ năm, 03/11/2016, 16:42 (GMT+7)

Mấy ngày qua, 1 đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc một cô gái nữ sinh thất thần nhảy tự tử từ trên tầng thượng của trường Cao đẳng DL Hà Nội, xuống tự tư trước sự hoảng hốt của 4,5 bạn sinh viên đang khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Mấy ngày qua, 1 đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc một nữ sinh thất thần nhảy tự tử từ trên tầng thượng của trường Cao đẳng DL Hà Nội, xuống tự tư trước sự hoảng hốt của 4,5 bạn sinh viên đang khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

[mecloud]Qd4xxkibTE[/mecloud]

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên Facebook, hành đồng của "nữ sinh" này đã nhận được nhiều ý kiến đồn đoán xôn xao. Người cho rằng "nữ sinh" thất tình bị người yêu bỏ rơi sau khi mang bầu, người nói  cô gái thua trận M. U - Chelsea nên nhảy lầu tự sát...

Sau khi gặp khá phiền phức, nhân vật chính trong clip có tên Thái "Xing" đã chính thức lên tiếng giải thích. Thái chia sẻ đây là clip được anh cùng nhóm bạn chuẩn bị diễn để lồng nhạc và hiệu ứng cho dịp Halloween vừa qua. Toàn bộ clip thực chất dài 14 giây, "còn clip được chia sẻ lên mạng là clip hậu trường bị 1 đối tượng xấu cắt bớt đi để đăng lên câu like", Thái khẳng định.

Bạn Thái cho biết thêm: "Nhiều khả năng clip hậu trường bị phát tán lúc bọn mình diễn xong có xuống sân trường ăn sáng uống trà đá, cho một số người ở đó xem thử và bị leak lúc nào không biết".

Theo lời Thái, khoảng cách từ nơi nhảy xuống đến chỗ dính đất bẩn bẩn kia là 1 m mà thôi. 

Dù chỉ clip dàn dựng, nhưng không hiểu vì sao sau khi clip bị phát tán trên mạng và bỗng nhiên bị gán với tiêu đề "Nữ sinh tự sát ở CĐ Du Lịch", điều này đã khiến nhà trường đã tìm được danh tính của nhóm của Thái. Được biết, sự việc có vẻ nghiêm trọng đến mức nhà trường đang xem xét kỉ luật, nặng thì có thể bị đuổi học.

Qua sự việc lần này, chủ nhân câu chuyện hy vọng có thể truyền tải được những sự thật phía sau clip đó, để mọi người có thể hiểu rõ hơn và biết rằng hoàn toàn không có chuyện tự sát mà chỉ là clip dàn dựng nhân sự kiện Halloween vừa qua. 

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news