Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe nhan sắc đỉnh cao đón tuổi mới

Thứ hai, 07/08/2023, 10:39 (GMT+7)

Bước sang tuổi mới, hoa hậu Mai Phương Thúy đã ghi lại những khoảnh khắc đầy ấn tượng và nhận được lời khen ngợi của đông đảo cư dân mạng.

Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy là nàng hậu hiếm hoi không lựa chọn showbiz để phát triển sự nghiệp thế nhưng cô vẫn luôn nhận được sự dõi theo và quan tâm của đông đảo công chúng. Vừa qua, nàng hậu cũng chính thức bước sang tuổi 36 và nhận về những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của người hâm mộ cũng như cư dân mạng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe nhan sắc đỉnh cao đón tuổi mới - Ảnh 1
 
Mai Phương Thúy tự tin khoe mặt mộc đón tuổi mới. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy tự tin khoe mặt mộc đón tuổi mới. Ảnh: FBNV

Mới đây khi chia sẻ khoảnh khắc thổi bánh đón tuổi mới, Mai Phương Thúy còn nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Dù chỉ diện đồ bộ đơn giản ở nhà và để mặt mộc, thế nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến bao người xuýt xoa, hết lời ngợi khen. 

Sau khi khoảnh khắc đón tuổi mới được chia sẻ, Mai Phương Thúy còn tiếp tục "chiêu đãi" cư dân mạng với bộ ảnh mới được đầu tư kỹ lưỡng về tạo hình, diện mạo. Lên đồ với thời trang thanh lịch, đứng đắn, Mai Phương Thúy với biểu cảm hờ hững khoe gương mặt xinh đẹp ở mọi góc độ. Nét đẹp của cô ở tuổi 36 giờ đây là nét đẹp của tuổi trưởng thành với sự sắc sảo, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh những lời chúc đón tuổi mới, bên dưới những hình ảnh này chính là những lời ngợi khen, trầm trồ về vẻ đẹp khi đã chạm ngưỡng U40 của nàng hậu.

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe nhan sắc đỉnh cao đón tuổi mới - Ảnh 2
 
Nhan sắc thăng hạng tuổi 36 của Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV
Nhan sắc thăng hạng tuổi 36 của Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV

Trước đó vào tháng 7, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi công khai cân nặng hiện tại của mình là 71kg. Cô cho biết bản thân thấy rất sợ khi nhìn vào đồ ăn nên sẽ Giảm cân sớm. Cũng chính vì câng nặng bất ngờ tăng vượt mức kiểm soát, Mai Phương Thúy vướng tin đồn có bầu, ở ẩn để sinh con. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán vô căn cứ này.

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Mai Phương Thúy cũng được công chúng yêu mến vì phong cách sống khá thoáng và thân thiện. Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh thành công, chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy cũng là điều mà công chúng không khỏi tò mò.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bao năm qua vẫn luôn là nàng hậu độc thân quyến rũ. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Mai Phương Thúy bao năm qua vẫn luôn là nàng hậu độc thân quyến rũ. Ảnh: FBNV

Nàng hậu sinh năm 1988 từng dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cả hai thường xuyên "thả thính" trên trang cá nhân của nhau, mỗi khi xuất hiện tại sự kiện là lại dính nhau như sam. Trước tin đồn hẹn hò này, Mai Phương Thúy lên tiếng phủ nhận. Đến nay cô vẫn là nàng hậu độc thân và đầy quyến rũ và nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news