Tin mới

Sự thật chuyện ông bố 60 tuổi, mất 1 chân bị con gái đuổi ra hành lang

Thứ bảy, 29/07/2017, 09:48 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền thông tin, một cô con gái đã bất ngờ đuổi người cha đã 60 tuổi, bị mất một chân ra hành lang sống.

Mới đây, Cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền thông tin, một cô con gái đã bất ngờ đuổi người cha đã 60 tuổi, bị mất một chân ra hành lang sống.

Sự việc xảy ra tại tầng 28 của một tiểu khu của thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Người đàn ông họ Nghê (gần 60 tuổi, bị mất một chân từ khi 16 tuổi) đã phải ăn ngủ, sinh hoạt ở hành lang trong suốt mấy ngày qua.

Ông Nghê chia sẻ, ông chỉ còn 1 cô con gái 30 tuổi là người thân, vì đã không còn liên lạc với họ hàng từ lâu. Theo người đàn ông này, ông chuyển ra ngoài hành lang sống vì cãi nhau với cô con gái.

Hình ảnh ông Nghê sống ở hành lang chật hẹp.

Vì mọi sinh hoạt đều ở ngoài nên mọi thứ ở khoảng hành lang nhỏ này trở nên vô cùng bừa bộn, bẩn thỉu. Cảm thấy không hài lòng với tình trạng này cũng như lo lắng cho sức khỏe của ông lão nên nhiều người hàng xóm đã tìm đến nhà cô gái.

Ban đầu, cô gái từ chối tiếp khách cho đến khi cảnh sát tìm đến mới chịu mở cửa. Cô cho biết không phải cô đuổi, mà do ông tự thích ra. "Tôi cũng muốn giải quyết chuyện này nhưng bố tôi không muốn tôi biết làm thế nào".

Cô con gái chia sẻ, trước đó cô cũng từng thuê chỗ ở riêng cho bố, còn thuê người mang cơm đến mỗi ngày, tuy nhiên, do "ông không tốt nên bị người ta đuổi về". Cô Nghê chia sẻ, những ngày bố "sống ở hành lang", cô cũng mang đồ ăn, nước uống cho ông.

Chia sẻ về quá khứ, cô cho biết từ nhỏ sống chung với bà nội, tiền học do mẹ đóng. Bố cô trước đó có 2 căn hộ ở Hàng Châu nhưng "đều tặng cho người phụ nữ khác". Trước đó, ông còn tuyên bố, "Nhà cho ai cũng được chứ nhất định không cho con gái". Vì thế cô Nghê cảm thấy không thoải mái khi có ai đó bắt mình phải nuôi bố.

Nhờ có sự can thiệp của cảnh sát, hiện cô Nghê đã tạm thời sắp xếp cho bố mình 1 chỗ ở khác. Vì sự việc có phần phức tạp nên vẫn đang trong quá trình tìm phương án giải quyết.

Rất nhiều cư dân mạng ban đầu đều chỉ trích cô con gái bất hiếu, không có tình người nhưng sau khi cuộc phỏng vấn trên được công khai, phần lớn mọi người đều có phần cảm thông cho hoàn cảnh của cô Nghê.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news