Tin mới

Sự thật cụ ông 83 tuổi có con với cô vợ trẻ ở Cao Bằng

Thứ tư, 05/08/2015, 13:58 (GMT+7)

Thông tin cụ ông 83 tuổi có con với cô vợ trẻ ở Cao Bằng đang trở thành chủ đề hot nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thông tin cụ ông 83 tuổi có con với cô vợ trẻ ở Cao Bằng đang trở thành chủ đề hot nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Ngày hôm qua (3/8), trên một số diễn đàn, mạng xã hội, cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ thông tin kèm theo đó là hình ảnh cụ ông mặc bộ quần áo màu xanh đứng bên cạnh xe đẩy cáng đưa vợ đi đẻ.

Cụ thể, diễn đàn này viết: “Cụ ông 83 tuổi vừa đón đứa con chào đời với người vợ trẻ 29 tuổi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng”.

Hình ảnh cụ ông 83 tuổi đưa vợ đi đẻ ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng thu hút sự quan tâm của dân mạng

Nhanh chóng thông tin này nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh sự ngạc nhiên thì tất cả đều chúc mừng cho cụ, bởi ở tuổi này mà trông cụ vẫn còn rất khỏe khoắn và phong độ.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ không biết đứa bé liệu có phải con của cụ hay không.

Nickname K.L. chia sẻ: “Không biết phải con của cụ hay không, nhưng ở tuổi này mà cụ vẫn xông xáo lo được cho vợ con thì thật là ngưỡng mộ. Là thanh niên cần phải học hỏi”.

Cụ ông lo lắng, chăm sóc cho vợ con (Ảnh: Facebook).

Trước câu chuyện đang được nhiều người quan tâm, PV Báo Người Đưa Tin đã liên hệ với Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng, được ông xác nhận: “Thông tin cụ ông 83 tuổi vừa đón đứa con mới chào đời là chính xác, chính bệnh viện tiếp nhận và mổ. Tuy nhiên, cô vợ này sinh năm 1983 (năm nay 32 tuổi) chứ không phải như trên mạng đồn”.

Để tìm hiểu rõ hơn về hôm cụ ông đưa vợ đi đẻ ở bệnh viện, chúng tôi được giám đốc bệnh viện giới thiệu Bác sĩ Biến, Phó trưởng khoa sản là người trực tiếp tiếp xúc với bệnh nhân.

Bác sĩ Biến cho biết vào 12h ngày 2/8 bệnh viện tiếp nhận sản phụ Hà Thị Nhớ (32 tuổi, ở thị trấn Hòa Thuận, huyện Phục Hòa, Cao Bằng). Vì sản phụ đã từng mổ đẻ một lần nên bệnh viện đã chỉ định cho sản phụ mổ đẻ, đến chiều cùng ngày sản phụ Nhớ đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Sức khỏe của hai mẹ con sản phụ hoàn toàn bình thường.

Được biết, cụ ông 83 tuổi có tên là Noong, theo lời giám đốc bệnh viện tỉnh Cao Bằng thì đây là đứa con chung đầu tiên của cụ ông và cô vợ trẻ.

Hiện câu chuyện hiếm thấy về cụ ông 83 tuổi có con với cô vợ trẻ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Bạch Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news