Tin mới

Sự thật đằng sau chuyện Baggio, Andrea

Thứ năm, 17/07/2014, 10:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dư luận tiếp tục được hâm nóng khi mới đây, Baggio đã khẳng định rằng anh từng lên giường với Andrea cách đây vài tháng. 

 

(Tinmoi.vn) Dư luận tiếp tục được hâm nóng khi mới đây, Baggio đã khẳng định rằng anh từng lên giường với Andrea cách đây vài tháng. 

Baggio mới đây trả lời trên một trang báo cho biết anh đã từng lên giường với Andrea cách đây 3 tháng. Nam diễn viên cho biết, sau khi kết hôn với Quỳnh Trâm, anh vẫn giấu vợ để lén lút qua lại với tình cũ. Baggio giải thích, anh quyết định thừa nhận sai lầm vì không muốn công chúng hiểu sai về Quỳnh Trâm, đồng thời mong cứu vãn những rạn nứt trong hôn nhân.

Andrea, Baggio thời còn yêu nhau


Theo tin tức ngay sau khi Baggio công khai chuyện này, Andrea đã lập tức phản pháo lại. Mẫu Tây cho rằng cô đã chấm dứt quan hệ với Baggio từ tháng 9/2013. Và việc lên giường với Baggio thời gian gần đây là hoàn toàn không đúng sự thật. 

Ngoài ra, Andrea còn cho biết, sau khi biết tin, cô đã gọi cho Baggio nhưng anh không nghe máy. Andrea chỉ nhận được một tin nhắn của Baggio rằng: "Em hãy im lặng một thời gian, chuyện gì rồi cũng sẽ qua". Tuy nhiên, Andrea cũng không biết mục đích đằng sau hành động của Baggio là gì. 

Quỳnh Trâm và Baggio


Hành động của Baggio khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu dù mục đích của anh là để hàn gắn với Quỳnh Trâm hay là gì thì thẳng thắn nhìn vào sự thật, việc làm này của Baggio được cho là không thể giải quyết vấn đề và mang lại bất lợi với chính anh, Quỳnh Trâm, Andrea và cả gia đình hai bên.

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news