Tin mới

Baggio hối hận vì đã tung ảnh nhạy cảm

Thứ sáu, 04/07/2014, 15:21 (GMT+7)

Nam diễn viên này thừa nhận có chút dại dội khi để những hình ảnh thân mật của mình và cô người mẫu gốc Tây Ban Nha lan truyền trên mạng.

Nam diễn viên này thừa nhận có chút dại dội khi để những hình ảnh thân mật của mình và cô người mẫu gốc Tây Ban Nha lan truyền trên mạng.

Xuất hiện trong talkshow Lần đầu tôi kể, Baggio đã có dịp kể về con đường nghệ thuật sau gần 10 năm gắn bó. Anh tự tin khẳng định bản thân được thương nhiều hơn ghét nhờ sự giản dị, hồn nhiên và ngây thơ. Nam diễn viên 9X thừa nhận ngày xưa rất ngông cuồng nên hay “chảnh và làm giá”, để bây giờ mỗi khi ngẫm lại cảm thấy nuối tiếc và hối hận vì chính những điều đó đã làm ảnh hưởng đến sự nghiệp tương lai.

Baggio cũng không ngại kể về khoảng thời gian đi xuống trong sự nghiệp, thất bại trong kinh doanh, mất hết bạn bè vì không có tiền và không có ai bên cạnh. Nhưng chính sự vấp ngã đó giúp anh trưởng thành hơn, biết trân trọng những gì mình có và thêm yêu con đường nghệ thuật mà mình theo đuổi.

Sau những câu chuyện về nghề nghiệp Baggio đã thành thật chia sẻ chuyện tình cảm. Quán quân của Cuộc đua kỳ thú mùa đầu tiên tự nhận là người đa tình và thường bị hiểu lầm khi quan tâm đến bạn khác giới. Anh tiết lộ những người anh yêu đa phần là nổi tiếng và bản thân không nghĩ đó là chiêu trò đánh bóng tên tuổi, kể cả việc thể hiện những động thái tình cảm mà mọi người cho là “quá lố”.



Baggio chia sẻ nhiều điều về chuyện tình với người mẫu Andrea. Baggio đề cập chi tiết đến lý do chia tay Andrea, cùng những ấn tượng khó phai với cô gái xinh đẹp này, và không ngại thừa nhận có chút dại dột khi để những hình ảnh thân mật giữa mình và Andrea lan truyền trên mạng. Đối với anh, đây là một trong hai cuộc tình khiến anh nhớ và đau buồn nhất.

Bên cạnh đó, Baggio còn có những bật mí thú vị về người vợ hiện tại. Nam diễn viên khẳng định từ lúc có gia đình, anh không còn liên lạc với bất cứ bạn gái cũ nào, mặc dù bản thân thường làm cho vợ phải suy nghĩ vì sự không rõ ràng, anh cũng rất nghiêm túc và quyết liệt bảo vệ tình yêu dù không nhận được sự đồng thuận của gia đình.

Talkshow Lần đầu tôi kể sẽ được phát sóng lúc 19h, Chủ Nhật  ngày06/07/2014 trên kênh HTV2.

Xem thêm video Phương Trang - em gái duy nhất Hoài Linh gợi cảm trên sân khấu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news