Tin mới

Sự thật đằng sau loạt ảnh đám cưới "chú rể 14, cô dâu 12" gây sốt cộng đồng mạng

Thứ tư, 17/10/2018, 08:23 (GMT+7)

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của cặp đôi trong một đám cưới ở Tây Ninh cùng thông tin "chú rể 14 tuổi, cô dâu 12 tuổi". Tuy nhiên "nhân vật chính" của sự việc đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của cặp đôi trong một đám cưới ở Tây Ninh cùng thông tin "chú rể 14 tuổi, cô dâu 12 tuổi". Tuy nhiên "nhân vật chính" của sự việc đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Xôn xao loạt ảnh đám cưới của cặp đôi được cho là 14 và 12 tuổi ở Tây Ninh

Tối ngày 16/10, nhiều trang Facebook đã đồng loạt chia sẻ những hình ảnh của một cặp đôi cô dâu - chú rể trong đám cưới cùng thông tin: "Chồng 14, vợ 12 tuổi cưới nhau ở Tây Ninh".

Sự thật đằng sau loạt ảnh đám cưới chú rể 14, cô dâu 12 gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình một trong nhiều bài đăng trên mạng xã hội.

Trong loạt ảnh này, chàng thanh niên được cho là chú rể mặc trang phục áo sơ mi trắng, quần tây màu đen, đồng thời đeo cà-vạt chỉn chu. Đứng cạnh anh chàng là cô gái xinh xắn mặc chiếc váy cưới màu hồng, trong một số hình ảnh khác cô còn mặc áo dài đỏ duyên dáng.

Chàng trai dành cho cô gái nhiều cử chỉ tình cảm như ôm eo, khoác vai và đút cơm. Ngoài ra, cả 2 còn cùng nhau thực hiện những nghi lễ như trao vàng cưới trước sự chứng kiến của gia đình. Dù chưa rõ sự thật cặp đôi này có phải 14 và 12 tuổi như chia sẻ hay không, tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã nhận xét cả 2 đều có nét mặt rất trẻ trung, non nớt.

Bạn T.D bình luận: "Nhìn mặt 2 bạn này trẻ quá mà đã đám cưới rồi á? Nữ phải đủ 16, nam 18 tuổi mới được cưới chứ nhỉ?".

"Trẻ tuổi thế này mà cưới chính quyền không cho phép đâu, chắc không phải 12 và 14 tuổi rồi, nhỏ tuổi thế làm sao mà làm đám cưới rình rang như vậy được" - bạn N.N.K nêu ý kiến.

Những hình ảnh của cặp đôi gây sốt Cộng đồng mạng - Ảnh: FB

Sự thật đằng sau loạt ảnh đám cưới chú rể 14, cô dâu 12 gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Chú rể tình tứ đút cho cô dâu ăn - Ảnh: FB

Sự thật đằng sau loạt ảnh đám cưới chú rể 14, cô dâu 12 gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Chú rể trao vàng cho cô dâu trước sự chứng kiến của gia đình - Ảnh: FB

Chú rể lên tiếng phủ nhận sự việc

Trong khi loạt ảnh trên đang được cộng đồng mạng chuyền tay nhau một cách chóng mặt thì "nhân vật" chú rể đã lên tiếng phủ nhận thông tin sai lệch về độ tuổi của anh và vợ.

Chia sẻ với chúng tôi, anh chàng Lê Minh Nhớ (ngụ xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) - chú rể trong loạt ảnh cho biết, anh sinh năm 1999 (tức 19 tuổi) còn vợ anh sinh năm 2002 (16 tuổi), không hề còn nhỏ tuổi như nhiều trang mạng xã hội đăng tải. Anh cũng cho hay, những hình ảnh xuất hiện trên Facebook được chụp lại trong đám ăn hỏi của anh và vợ, cả 2 dự định đến năm sau mới tổ chức đám cưới.

"Mình tên Lê Minh Nhớ sinh năm 1999, vợ mình là Nguyễn Thị Tuyết sinh năm 2002. Những hình ảnh đó là trong đám ăn hỏi của vợ chồng mình vào ngày hôm qua (15/10 - PV). Mình và vợ yêu nhau khoảng 1 năm nay rồi, dự định năm sau sẽ đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới" - Minh Nhớ nói.

Những hình ảnh đời thường của Minh Nhớ và vợ - Ảnh: NVCC

Minh Nhớ cũng tâm sự thêm, thông tin sai sự thật xuất hiện trên mạng xã hội khiến anh và gia đình vô cùng bối rối và khó xử, không biết phải xử lý ra sao.

"Đọc những thông tin đó mình thấy khó chịu chứ, vì sai sự thật mà, nhưng không biết phải làm thế nào cả" - Minh Nhớ bày tỏ.

Hiện những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi này vẫn đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Thục Hạnh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news