Tin mới

Sự thật gây sốc về bé gái 19 tháng tuổi bị bắt cóc

Thứ hai, 28/05/2018, 15:35 (GMT+7)

Người mẹ trẻ này đã đến đồn cảnh sát và hoảng hốt báo cáo với cơ quan điều tra về việc con gái 19 tháng tuổi của mình bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi tiến hành điều tra, cảnh sát mới phát hiện sự thật bất ngờ.

Người mẹ trẻ này đã đến đồn cảnh sát và hoảng hốt báo cáo với cơ quan điều tra về việc con gái 19 tháng tuổi của mình bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi tiến hành điều tra, cảnh sát mới phát hiện sự thật bất ngờ.

Daily Mail đưa tin cho hay theo như lời kể của người phụ nữ tên Yu, con gái 19 tháng tuổi của cô đã bị bắt cóc vào ngày  20/5 tại Henen. Người phụ nữ này đã đến báo cáo với cảnh sát về sự việc đau lòng của mình.

Theo lời kể, ngày 20/5, cô đưa con gái đến  Zhengzhou và mất tích tại một nhà ga xe lửa. Sau 20 tiếng tìm kiếm trong vô vọng, người phụ nữ này mới đến cơ quan cảnh sát để cầu cứu.

Người phụ nữ tên Yu đem con gái 19 tháng tuổi đi bán để thỏa mãn nhu cầu mua sắm. Ảnh: Daily Mail

Câu chuyện này đã khiến khá nhiều người hoảng hốt về tình trạng bắt cóc trẻ em ở Trung Quốc. 

Tuy nhiên, khi biết được sự thật thì ai cũng khá sốc. 

Hung thủ của vụ bắt cóc này không ai khác chính là mẹ đẻ của bé gái.

Theo đó, khi nghe cô Yu báo cáo chuyện con gái mình bị bắt cóc, cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộ và phát hiện ra một chi tiết đắt giá.

 Trong ngày bé Huahua - con gái Yu bị bắt cóc thì người phụ nữ này nhận được hơn 150 triệu đồng. Từ chi tiết số tiền trong tài khoản của người phụ nữ tên Yu, cảnh sát đã mở rộng điều tra và phát hiện ra sự thật.

Khi xem lại camera tại nhà ga xe lửa, cảnh sát phát hiện cô Yu đã gặp 2 người lạ mặt và họ đã có cuộc trao đổi với nhau về đứa trẻ 19 tháng tuổi. 

Cảnh sát ngay sau đó đã bắt giữa người mẹ và khai vì muốn có tiền để mua sắm nên Yu đã quyết định bán bé Huahua cho người lạ.

Cảnh sát cũng sao kê tài khoản của Yu và thấy, Yu đã tiêu hết hơn 15 triệu đồng ở một quầy mỹ phẩm cùng rất nhiều hàng hóa giá trị khác. Trước những chứng cứ cùng lời khai của Yu, cảnh sát đã yêu cầu Yu liên lạc với hai kẻ buôn người.

Nhận được điện thoại của Yu, hai kẻ buôn người họ Wei và Li đã yêu cầu cô chuyển lại hơn 30 triệu đồng để làm phí gặp mặt.

Yu đã nghe theo lời cảnh sát và cuối cùng cuộc gặp mặt diễn ra. Yu cùng hai tên buôn người đã bị bắt và bé Huahua được giải cứu.

Người mẹ tên Yu đã bị bắt theo điều khoản 240 của bộ luật hình sự ở Trung Quốc. Trong lúc Yu bị giam giữ thì cảnh sát đã liên lạc với chồng của Yu.

Tại cuộc gặp mặt, người đàn ông này đã nhắn nhủ với Yu: "Em hãy cố gắng cải tạo tốt, anh sẽ đưa con đến gặp em và đón em khi em mãn hạn tù".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news