Tin mới

Sự thật khác về vụ con trai Giám đốc CA tỉnh Cà Mau đánh người

Thứ ba, 03/03/2015, 19:24 (GMT+7)

Theo anh Kiệt (con trai giám đốc CA tỉnh Cà Mau) thì anh này cho rằng mình mới chính là nạn nhân trong vụ việc trên vì đã bị đánh “hội đồng”.

 

Theo anh Kiệt (con trai giám đốc CA tỉnh Cà Mau) thì anh này cho rằng mình mới chính là nạn nhân trong vụ việc trên vì đã bị đánh “hội đồng”.


Theo thông tin mới nhất về vụ việc con trai giám đốc Công an tỉnh Cà Mau ẩu đả sau Tai nạn giao thông, tin tức trên báo Tri thức trực tuyến cho biết người va quệt xe không phải là anh Nguyễn Văn Kiệt mà là chị ruột anh này.

Nguồn tin này cho biết, vào chiều 25/2, anh Nguyễn Văn Kiệt (SN 1981, con ông Nguyễn Văn Tươi, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau) cùng chị ruột là Nguyễn Kim Cương chạy 2 xe gắn máy chở theo 4 trẻ nhỏ (2 con sinh đôi 5 tháng tuổi của Kiệt và 2 bé con của chị Cương) đi chơi.

Về đến đoạn Trường THCS Nguyễn Thái Bình (đường Huỳnh Ngọc Điệp, phường 5, TP Cà Mau) thì bị xe máy của anh Nguyễn Anh Phi chở theo Trần Thảo Nguyên (cùng ngụ phường 5, TP Cà Mau) va phải.

Thấy chị cùng con, cháu bị ngã xe nhưng người gây tai nạn bỏ chạy, Kiệt đuổi theo, đến hẻm 78 (nối đường Trần Hưng Đạo – Nguyễn Ngọc Sanh, phường 5, TP Cà Mau) thì bắt kịp và xảy ra xô xát và tát vào mặt cô gái ngồi sau.

Con giám đốc công an tỉnh kể lại lúc xảy ra xô xát. (Ảnh Zing)

Sau đó, một số người ngồi nhậu gần đó đã tới can ngăn cà xảy ra ẩu đả. Hậu quả, ông Thạch Sến 52 tuổi, ở hẻm 78) bị đánh trọng thương phải nhập viện Bệnh viện Đa khoa Cà Mau, rồi xuất viện ngày 2/3.

Tuy nhiên, mới đây, trả lời trên Người lao động anh Kiệt cho rằng mình mới là nạn nhân trong vụ ẩu đả nói trên. Anh Kiệt thừa nhận có đuổi theo và đánh người gây tai nạn bỏ chạy vì nóng ruột khi thấy con bị té mà người gây tai nạn không có trách nhiệm.

"Sau đó, mấy người đàn ông đang ngồi nhậu cạnh đó, trong đó có ông Thạch Sến đã mắng tôi và tôi giải thích cho họ rằng người này tông xe làm con tôi bị thương rồi bỏ chạy. Trong lúc lời qua tiếng lại, có một thanh niên khoảng 18 tuổi nhảy ra tấn công tôi nên tôi đánh trả. Rồi cả nhóm người đang nhậu hùa nhau đánh một mình tôi. Trong lúc ẩu đả, tôi đánh trúng vào mắt ông Sến. Sau đó chỉ biết ôm đầu chịu trận vì bị rất đông người dân trong hẻm đánh hội đồng. Tôi bị đánh hội đồng, gãy một chiếc răng và bể cả nón bảo hiểm", anh Kiệt cho hay.

Theo kết quả xác minh ban đầu của Công an TP Cà Mau và Công an phường 5 cho thấy sau khi hành hung đôi nam nữ thì Kiệt bị nhiều người vây đánh. Anh này sau đó nhập viện, giấy chứng nhận thương tích xác định bị đa chấn thương phần mềm và gãy răng số 3, hàm trên.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Tươi bảo con trai đi thăm ông Sến đang điều trị vết thương ở bệnh viện. Tuy nhiên, Kiệt cho rằng mình không sai nên không đi. Em gái của ông Tươi đã đến nhà ông Sến thăm hỏi, hỗ trợ chi phí điều trị nhưng gia đình này không nhận.

Mặc dù vậy, tới nay vụ việc vẫn chưa được cơ quan chức năng kết luận chính thức do vẫn còn đang trong quá trình điều tra.

Trước đó, vào ngày 3/2 trả lời trên báo Pháp luật TP HCM về vụ việc trên, Đại tá Nguyễn Văn Tươi, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, khẳng định: Nếu hành vi con trai ông đến mức vi phạm pháp luật thì công an cấp dưới cứ xử lý theo thẩm quyền, ông quyết không can thiệp.

“Về phía gia đình, tôi có tìm hiểu được biết con trai tôi cũng bị ai đó đánh phải nhập viện điều trị với nhiều vết thương trên người. Tuy nhiên, ai đúng ai sai, mức độ thế nào phải chờ Công an TP Cà Mau xác minh làm rõ” - ông Tươi nói.

Theo Dương Dung/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news