Tin mới

Sự thật khủng khiếp về những ngày chồng đi vắng hé lộ, người vợ suýt ngất khi biết chân tướng gã "thú đội lốt người" sau 30 năm chung sống

Thứ sáu, 24/08/2018, 08:40 (GMT+7)

Vụ hãm hiếp, giết người hàng loạt bí ẩn với 11 nạn nhân nữ đã gieo rắc kinh hoàng cho tất cả phụ nữ sống tại thành phố Bạch Ngân trong suốt gần 3 thập kỷ.

Vụ hãm hiếp, giết người hàng loạt bí ẩn với 11 nạn nhân nữ đã gieo rắc kinh hoàng cho tất cả phụ nữ sống tại thành phố Bạch Ngân trong suốt gần 3 thập kỷ.

Tháng 5 năm 1988, một cô công nhân trẻ xinh đẹp chỉ mới 23 tuổi, sống tại thành phố Bạch Ngân, trên đường đi làm về đã bị một kẻ lạ mặt theo dõi. Cô gái sau đó bị hắn tấn công rồi sát hại dã man với 26 nhát dao trên khắp cơ thể.

Cái chết tức tưởi của nạn nhân trẻ tuổi chỉ là khởi đầu của hàng loạt vụ hãm hiếp, người kéo dài trong suốt 16 năm tiếp theo.

Sự thật khủng khiếp về những ngày chồng đi vắng hé lộ, người vợ suýt ngất khi biết chân tướng gã thú đội lốt người sau 30 năm chung sống - Ảnh 1.

Thời điểm gây án của 9 trong số 11 nạn nhân của gã hung thủ biến thái.

Tên hung thủ chủ yếu nhắm đến nạn nhân là nữ giới trẻ tuổi, sống một mình, nạn nhân nhỏ nhất mà hắn hãm hại chỉ mới 8 tuổi.

Thông thường tên hung thủ thực hiện tội ác vào ban ngày, hắn theo chân nạn nhân về nhà, tấn công, hãm hiếp rồi giết chết một cách dã man. Một số nạn nhân còn bị hắn dùng dao để tàn phá nhiều bộ phận trên cơ thể sau khi đã thỏa mãn dục vọng.

Có một chi tiết đáng lưu ý là các nạn nhân bị hắn lựa chọn đều mặc trang phục màu đỏ và để tóc dài.

Điều này đã khiến cho tất cả phụ nữ sống tại Bạch Ngân cảm thấy lo lắng đến ám ảnh gần ba thập kỷ trời. Họ không dám ra ngoài đường một mình, hạn chế mặc áo đỏ và thường búi tóc lên thật cao.

Sự thật khủng khiếp về những ngày chồng đi vắng hé lộ, người vợ suýt ngất khi biết chân tướng gã thú đội lốt người sau 30 năm chung sống - Ảnh 2.

Phác thảo chân dung tên hung thủ đã không giúp cảnh sát bắt được hắn.

Cảnh sát tỉnh Cam Túc lúc bấy giờ tìm được rất nhiều manh mối tại hiện trường như dấu vân tay, tinh dịch và ADN của hung thủ nhưng đáng tiếc tất cả mọi chứng cứ đều không thu được kết quả nào.

Kẻ sát nhân biến thái ở Bạch Ngân dừng tay vào năm 2002, tổng cộng trong quá trình gây án, hắn đã cưỡng bức và giết 11 người.

Dựa vào thủ pháp độc địa của hắn, người ta đã gọi hắn là phiên bản Trung Quốc của kẻ sát nhân phanh thây nổi tiếng thế giới Jack The Ripper.

Cuối tháng 8 năm 2016, gã sát nhân gieo rắc kinh hoàng ở Bạch Ngân cuối cùng đã lộ diện. Hắn chính là Cao Thừa Dũng, một người chồng, người cha mẫu mực, hiền lành và chất phác đang làm việc tại một cửa hàng tạp hóa.

Sự thật khủng khiếp về những ngày chồng đi vắng hé lộ, người vợ suýt ngất khi biết chân tướng gã thú đội lốt người sau 30 năm chung sống - Ảnh 3.

Tên Cao Thừa Dũng được biết là một người hiền lành, chất phác và điềm đạm.

Trước đó một người thân của Cao Thừa Dũng đã bị bắt vì một hành vi phạm tội khác.

Người này được cảnh sát tiến hành lấy ADN để kiểm tra và họ bất ngờ phát hiện hắn lại có liên quan đến mẫu ADN của tên sát nhân hàng loạt mà cảnh sát vẫn đang tìm kiếm hàng thập kỷ qua.

Khi bị cảnh sát vây bắt, tên Cao Thừa Dũng từng có ý định tự sát nhưng không thành. Sau một thời gian tra khảo, cuối cùng hắn đã thừa nhận mọi tội ác khủng khiếp đã từng gây ra.

Được biết khi nạn nhân đầu tiên bị giết cũng cùng năm mà con trai đầu lòng của Cao Thừa Dũng chào đời.

Bà Trương Thanh Phượng, vợ của hung thủ cho hay, có nằm mơ cũng không thể ngờ rằng người chồng bà hết mực thương yêu và tôn kính, người đầu ấp tay gối với bà cả 30 năm trời nay lại là tên biến thái "thú đội lốt người", có thể gây ra những tội ác đáng sợ đến vậy.

Sự thật khủng khiếp về những ngày chồng đi vắng hé lộ, người vợ suýt ngất khi biết chân tướng gã thú đội lốt người sau 30 năm chung sống - Ảnh 4.

Tên sát nhân biến thái đã gieo rắc kinh hoàng cho phụ nữ ở thành phố Bạch Ngân suốt nhiều thập kỷ.

Nhớ lại khoảng thời gian sống chung với Cao Thừa Dũng, bà Phượng cho biết hắn thường hay đi vắng nhiều ngày liền, có khi là cả tuần lễ mới về nhà. Thậm chí có lần lúc bà vừa sinh con, Cao Thừa Dũng đột nhiên biến mất nhiều ngày, mặc kệ vợ con ở nhà.

Những lúc như vậy, bà Phượng vẫn đinh ninh chồng mình đi làm xa vì mỗi lần về nhà, hắn đều đưa về một ít tiền. Cho đến khi chân tướng kẻ sát nhân hé lộ, bà Phượng mới kinh hoàng nhận ra, những lúc chồng đi vắng là những lúc hắn đi giết người.

Bác sĩ tâm lý nhận định tên Cao Thừa Dũng có vẻ như có đến hai nhân cách, bên ngoài hắn rất điềm đạm, chất phác và hiền lành nhưng ẩn giấu bên trong lại là một nhân cách biến thái với sở thích giết chóc và ham muốn bệnh hoạn.

Từ năm 2002, các vụ giết chóc dừng lại do sức khỏe Cao Thừa Dũng không được tốt cộng thêm vết thương cũ trong lúc giằng co với hai nạn nhân cuối cùng gây ra.

Bên cạnh đó, thời điểm này con trai của hắn cũng cần tiền cho việc học hành nên Cao Thừa Dũng "rửa tay gác kiếm", chuyên tâm đi làm thuê để nuôi các con ăn học.

Sự thật khủng khiếp về những ngày chồng đi vắng hé lộ, người vợ suýt ngất khi biết chân tướng gã thú đội lốt người sau 30 năm chung sống - Ảnh 5.

Cao Thừa Dũng bị kết án tử hình cho tội ác kinh hoàng hắn gây ra.

Tháng 4 năm 2017, Cao Thừa Dũng bị truy tố về tội hãm hiếp, giết người.

Trong phiên xét xử hôm 30/3 năm nay, tòa án thành phố Bạch Ngân đã quyết định tên Cao Thừa Dũng phải chịu mức án cao nhất là tử hình và yêu cầu hắn phải bồi thường cho gia đình các nạn nhân.

(Nguồn: scmp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phố Bạch Ngân