Tin mới

Sự thật LoKi Bảo Long bỏ thi đêm chung kết Nhân tố bí ẩn

Thứ năm, 23/10/2014, 09:49 (GMT+7)

Chàng Trai của đội Hồ Quỳnh Hương đã xuất hiện sau nhiều tin đồn bỏ thi, sự thật về LoKi Bảo Long không xuất hiện là để chăm mẹ bị ung thư giai đoạn cuối.

 

Chàng Trai của đội Hồ Quỳnh Hương đã xuất hiện sau nhiều tin đồn bỏ thi, sự thật về LoKi Bảo Long không xuất hiện là để chăm mẹ bị ung thư giai đoạn cuối.

Tại đêm chung kết Nhân tố bí ẩn là cuộc tranh tài của 4 thí sinh, nhóm ca bao gồm Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc, nhóm F Band và O Plus. Tuy nhiên, Trước trận chung kết, Hot boy của đội Hồ Quỳnh Hương đã khiến người hâm mộ bàng hoàng khi quyết định bỏ thi. Ban tổ chức X Factor bất ngờ thông báo sự vắng mặt của Loki Bảo Long và cũng đưa ra lý do của sự vắng mặt này vì sức khỏe và gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt nên anh phải dừng cuộc thi trước thềm chung kết.

Ngay sau đấy là cơn bão dư luận đồn thổi việc Loki Bảo Long bỏ thi là vì yêu lăng nhăng, tất cả mọi người đều liên lạc tới anh nhưng đều không một kết quả nào. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Loki Bảo Long đã xuất hiện đã giải tỏ được nhiều tin đồn trong những ngày qua.

Loki Bảo Long đã chia sẻ lời cám ơn tới mọi người trên trang cá nhân.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình để chứng minh sự vắng mặt trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn, Loki Bảo Long chia sẻ: "Loki rất cám ơn mọi người yêu mến mình đã bênh vực và bên cạnh cầu nguyện cho mình trong suốt thời gian qua. Mọi thứ đang dần tốt đẹp hơn... Loki không biết nói gì hơn ngoài cám ơn mọi người. Mẹ tớ đã qua ca phẫu thuật và đang dần tiến triển tốt". Trước đó, vào ngày 20/10, anh không giấu nổi tâm trạng lo lắng: "Xin cầu nguyện cho Loki và mẹ nhé! Loki đặt hết niềm tin vào mọi người".

Loki Bảo Long 

Lời chia sẻ này khiến các fan phần nào an tâm về tình hình hiện tại của Loki Bảo Long cũng như gửi lời chúc mẹ anh sớm bình phục. Và có nhiều bạn đã khuyên chàng trai của đội Hồ Quỳnh Hương nên lên tiếng để đính chính lại mọi sự việc sau nhiều tin đồn bỏ thi.

Theo thông tin được biết, mẹ Loki Bảo Long đang bị ung thư giai đoạn cuối và phải trải qua một cuộc phẫu thuật nên anh không còn tâm trí để hát.

Sự vắng mặt của Loki Bảo Long trong đêm chung kết khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối vì anh đang nhận được sự ủng hộ của các fan trẻ tuổi. Trước đó, Loki Bảo Long từng thu hút sự chú ý của khán giả ngay trong đêm thi đầu tiên với câu chuyện một chàng trai trẻ đã vượt qua quãng thời gian bị trầm cảm để bước lên sân khấu. 

Xem video Loki Bảo Long hát trong liveshow Hồ Ngọc Hà

 

 

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news