Tin mới

Sự thật quan hệ giữa NSƯT Quốc Khánh và tài xế Camry đâm 3 người tử vong

Thứ năm, 03/03/2016, 09:32 (GMT+7)

NSƯT Quốc Khánh đã quyết định lên tiếng làm rõ tin đồn về mối quan hệ với tài xế taxi Camry gây tai nạn tại Long Biên làm ba người tử vong.

NSƯT Quốc Khánh đã quyết định lên tiếng làm rõ tin đồn về mối quan hệ với tài xế taxi Camry gây tai nạn tại Long Biên làm ba người tử vong.

Vụ tai nạn Camry làm ba người tử vong tại Long Biên đến nay vẫn là đề tài bàn tán xôn xao trong dư luận. Trước nhiều thông tin cho rằng NSƯT Quốc Khánh là chủ nhân của chiếc xe Camry và có mối quan hệ thân thiết với tài xế gây tai nạn là Nguyễn Quang Vinh, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng.

Trao đổi trên Trí thức trẻ, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh bày tỏ sự bức trước những tin đồn vô căn cứ này. Anh khẳng định, chiếc xe đó không phải của mình: "Khi vụ tai nạn xảy ra, tôi đang ở nhà một người bạn sát ngay khu vực tai nạn và khi biết có tai nạn thảm khốc, tôi và 1 số người bạn đã chạy ra xem thế nào. Vì thế có nhiều người nhầm tưởng là tôi có liên quan tới chiếc xe này."

NSƯT Quốc Khánh bức xúc trước tin đồn là chủ nhân của chiếc xe Camry. Ảnh internet

Bên cạnh đó, NSƯT Quốc Khánh cũng cho biết anh không có mối quan hệ thân thiết với tài xế gây tai nạn. "Ngọc Hoàng" cho hay, tài xế Nguyễn Quang Vinh lấy em gái một người bạn thân của mình. Còn bức ảnh là chụp hôm sinh nhật con của tài xế này.

Trước đó, trên Trí thức trẻ, thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, ngay trong chiều ngày 29/2 khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã xác minh được chủ xe là Đào Quang S ở quận Hoàng Mai.

Như tin đã đưa, khoảng 7h30 sáng 29/2, xe Camry biển số 29A - 866.23 chạy tốc độ cao trên đường Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) tông vào xe máy của hai ông cháu, rồi đâm một phụ nữ văng xa chục mét. Vụ tai nạn khiến ba người tử vong là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news