Tin mới

Sự thật sau bức ảnh lặng lẽ đứng 1 góc ôm mẹ của Phan Văn Đức

Thứ ba, 30/01/2018, 19:43 (GMT+7)

Sự thật được hé lộ sau bức ảnh Phan Văn Đức lặng lẽ ôm mẹ trong khi các đồng đội U23 được chào đón như người hùng khiến nhiều người xúc động.

Sự thật được hé lộ sau bức ảnh Phan Văn Đức lặng lẽ ôm mẹ trong khi các đồng đội U23 được chào đón như người hùng khiến nhiều người xúc động.

 

Sau chuỗi ngày thi đấu quả cảm, những "người hùng" của đội tuyển U23 Việt Nam đã trở về trong vòng tay của hàng triệu đồng bào.Trong khi các đồng đội được chào đón người hùng, được truyền thông bủa vây, săn đón, khoảnh khắc tiền vệ Phan Văn Đức lặng lẽ đứng ôm mẹ nơi góc phòng khiến nhiều người rất xúc động.

Phan Văn Đức chia sẻ hình ảnh gặp mẹ ở sân bay. Ảnh internet

 

Sau khi bức ảnh được chia sẻ ra, những luồng ý kiến trái chiều nhanh chóng được nổ ra. Một số cho rằng, người hâm mộ và cả truyền thông bất công khi không săn đón nồng nhiệt tiền vệ này. Một số ý kiến khác tích cực hơn cho rắng, có thể mẹ con Đức không thích sự chú ý và muốn tập trung yêu thương nhau sau nhiều tháng ngày xa cách.

 

Tuy nhiên, mới đây, thông qua một lời bình luận do người thân của Đức chia sẻ đã giải đáp được những thắc mắc của dư luận.

 

Theo đó, hôm 28/1, không phải chỉ có mình mẹ Đức ra đón con mà người nhà của Đức, Mạnh (Phạm Xuân Mạnh) và các thầy trong đội tuyển Sông Lam Nghệ An đi cùng rất đông. Chỉ vì Đức vốn tình cảm nên muốn chạy ra để gặp riêng mẹ nên mọi người mới hiểu lầm vậy thôi.

 

Thực hư vẫn chưa được xác minh chính xác nhưng Cộng đồng mạng cũng cảm thấy xúc động về một con người sống tình cảm như Phan Văn Đức.

 

Được biết, từ lúc đáp xuống sân bay, các cầu thủ gần như mới chỉ được gặp bố mẹ, người thân vài phút mà thôi, điển hình là Quang Hải với 2 phút ngắn ngủi. Trong khi đó, Công Phượng cũng chưa gặp bố mẹ.

 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news