Tin mới

3 Sự thật thú vị khó tin nhất về các loài vật có thể khiến bạn té ngửa

Thứ hai, 31/10/2016, 09:15 (GMT+7)

Có những câu chuyện thật kì lạ mà bạn nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ xảy ra. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đánh răng cho một chú bò chưa? Bạn nghĩ rằng chỉ con người mới có thể đứng trước tòa chất vấn? Thế thì bạn đã lầm to.  Hãy cùng khám phá những câu chuyện khó tin nhất về các loài vật ngay sau đây.

những câu chuyện thật kì lạ mà bạn nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ xảy ra. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đánh răng cho một chú bò chưa? Bạn nghĩ rằng chỉ con người mới có thể đứng trước tòa chất vấn? Thế thì bạn đã lầm to.  Hãy cùng khám phá những câu chuyện khó tin nhất về các loài vật ngay sau đây.

Đánh răng khiến những chú bò hạnh phúc

Một trang trại chăn nuôi bò sữa tại Anh đã chia sẻ bí quyết khiến những chú bò của họ hạnh phúc và tăng sản lượng sữa bằng cách cho họ thường xuyên đánh rang và cọ rửa cho chúng sạch sẽ. Những chú bò kêu rừ rừ với niềm vui sướng khi được nhân viên dùng những với bàn chải quá cỡ để chải răng.

Những chú bò hạnh phúc nhất thế giới

Một phát ngôn viên của Delaval cho rằng đánh răng cho bò giúp cải thiện lưu thông máu khiến tăng sản lượng sữa tăng 3,5%.

Chú vẹt Parrot bị giam trong tù

Trong một nhà tù Argentina có một chú vẹt tên là Parrot đã phải trải qua năm ngày dưới thẩm vấn bởi cảnh sát. Vị thẩm phán sau đó đã ra lệnh giam giữ Parrot cho đến khi chú nói với cảnh sát ai người là chủ nhân thực sự của mình. Câu chuyện bắt đầu từ việc hai nước láng giềng, Jorge Machado và R Vega đã tranh chấp quyền sở hữu chú chim xinh đẹp này.

Chú vẹt Parrot thông minh

Sau năm ngày, Parrot nói tên Jorge và chú cũng hát bài quốc ca của đội bóng mà mình yêu thích là San Lorenzo. Câu chuyện về chú vẹt này cho thấy rằng đôi khi thực tế còn lạ hơn cả tiểu thuyết.

Chú mèo Smokey kêu to nhất thế giới

Trong khi bạn bè của chú mèo Smokey chỉ có tiếng kêu bình thường thì Smokey là chú mèo đặt biệt, chú ta có thể kêu to như âm thanh của một chiếc máy xén cỏ hay máy sấy tóc.

Chú mèo đáng yêu với tiếng kêu lớn nhất

Ruth cô chủ của chú mèo cho biết, " Smokey luôn kêu rất to suốt ngày. Thậm chí nó kêu ngay khi ăn. Thời gian im lặng duy nhất là khi nó ngủ".

Ruth và Mark Adams cũng nói rằng họ gặp rất nhiều khó khăn khi nghe đài, xem TV hay nói chuyện điện thoại vì tiếng kêu của Smokey. Bạn bè họ thường xuyên hỏi có tiếng gì kêu to thế và họ không thể tin rằng đó là tiếng kêu của một con mèo.

Lê Thanh

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news