Tin mới

Sự thật về đám cưới "chú rể 2000 và cô dâu sinh năm 1989"

Thứ năm, 29/12/2016, 16:41 (GMT+7)

Ngày hôm nay, cộng đồng mạng xôn xao về bộ ảnh cưới của một cặp đôi tại Bắc Ninh, khi nhìn gương mặt non choẹt của chú rể nhiều người đã phỏng đoán chú rể thuộc thế hệ 2000. Tuy nhiên, sự thật lại chú rể trong ảnh sinh năm 1993 không như đồn đoán ban đầu.

Ngày hôm nay, Cộng đồng mạng xôn xao về bộ ảnh cưới của một cặp đôi tại Bắc Ninh, khi nhìn gương mặt non choẹt của chú rể nhiều người đã phỏng đoán chú rể thuộc thế hệ 2000. Tuy nhiên, sự thật lại chú rể trong ảnh sinh năm 1993 không như đồn đoán ban đầu.

Thân hình nhỏ bé và gương mặt búng ra sữa của chú rể B. đã khiến dân mạng hiểu lầm. Ảnh: FB

Ngay sau khi bộ ảnh của cặp đôi này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã ra sức vào bình luận mà chưa hề biết rõ thông tin về cặp đôi. Nhiều ý kiến quan điểm trái chiều đã được đưa ra, "lại một đám cưới cổ tích xuất hiện khi sự chênh lệch tuổi tác không còn là rào cản ở xã hội hiện nay". Thậm chí nhiều người lên án cô dâu vì đã tảo hôn.

Khi biết sự thật, ai cũng chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Ảnh: FB

Nổi tiếng bất đắc dĩ trên mạng xã hội, bạn bè, người thân của 2 nhân vật chính đã phải lên tiếng phủ nhận. Thực chất, chú rể trong bức ảnh là anh T.V.B. (SN 1993), còn cô dâu kém 2 tuổi (SN 1995). Cả 2 là đồng hương, ở thị trấn Phố Mới, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Liên quan đến thông tin thất thiệt này, anh T. Hà (hàng xóm của chú rể) cho hay: “Hoàn toàn không có chuyện chú rể sinh năm 2000, còn cô dâu sinh năm 1989. Không biết thông tin họ lấy đâu ra nhưng như thế là sai sự thật”.

Anh Hà chia sẻ thêm: Anh T.V.B. lúc mới sinh ra thì bình thường như bao người khác, nhưng đến vài tuổi thì phát triển chậm, giống như bị bệnh còi xương,cho nên nhìn mới nhỏ con như vậy. Tôi nghĩ một số cư dân mạng không nên bình luận mang tính chất châm chọc như vậy. Chúng tôi rất mừng cho anh B vì có người không màng đến hình thức để sánh đôi với mình đến hết cuộc đời, 

Hiện tại cặp đôi này đều là lao động ở địa phương.

[mecloud]lkV90Tfhjk[/mecloud]

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news