Tin mới

Sự thật vụ phó Bí thư xã "nấp" dưới gầm giường vợ người khác

Thứ sáu, 07/03/2014, 20:21 (GMT+7)

Nghi ngờ có chuyện quan hệ nam nữ bất chính, người nhà chị H đã đẩy cửa xông vào thì phát hiện anh N, Phó Bí thư Đảng ủy xã đang… núp dưới gầm giường.

Nghi ngờ có chuyện quan hệ nam nữ bất chính, người nhà chị H đã đẩy cửa xông vào thì phát hiện anh N, Phó Bí thư Đảng ủy xã đang… núp dưới gầm giường.


 Trước đó, theo phản ánh của người dân thôn Thành Thiện (xã Thiệu Thành – Thiệu Hóa – Thanh Hóa), tối ngày 24/02, người dân phát hiện anh Đ.T.N (SN 1972 - Phó bí Thư trực Đảng ủy xã Thiệu Thành) đến nhà chị G.T.H. (SN 1970, trú tại thôn Thành Thiện), đi vào phòng chị này và đóng cửa.


Nghi ngờ có dấu hiệu “mờ ám”, người nhà chị H cùng quần chúng nhân dân đã phá cửa xông vào, phát hiện chị H và anh N đang trong tình trạng không có một mảnh vải che thân(?!). Bức xúc trước sự việc trên, nhiều người đã trút "mưa đòn" lên người anh N.

Trước thông tin dư luận về việc phó Bí thư Đảng ủy xã Thiệu Thành (Thiệu Hóa - Thanh Hóa) bị bắt quả tang trong phòng vợ người khác, sáng 7/3, ông Ngô Ngọc Thiền - Bí thư Đảng ủy xã Thiệu Thành đã cung cấp những thông tin liên quan đến vụ việc.

Ông Thiền cho biết: “Khoảng 20h45’ ngày 24/2, nhận được thông tin công an xã báo cáo, tại nhà chị G.T.H đang xảy ra xô xát. Anh Đ.T.N (SN 1972, hiện là Phó Bí thư Đảng ủy xã) đang bị người dân địa phương đánh ở nhà chị H.

Tiếp nhận thông tin, tôi gọi ngay cho Chủ tịch xã để cùng đến chỉ đạo sự việc. Có mặt tại hiện trường, công an xã đã nhanh chóng giải quyết hỗn loạn và lập biên bản sự việc”.Theo đó, biên bản công an xã Thiệu Thành được lập vào thời điểm trên nêu rõ: Vào 20h30’ tối 24/2, người nhà anh Trần Văn Đô (chồng chị H.) phát hiện anh Đ.T.N. đi vào nhà chị H, dắt xe máy vào nhà rồi tắt điện. Nhận thấy sự việc bất thường, người nhà anh Đô vào gõ cửa nhưng không thấy trả lời.

Sự thật vụ phó Bí thư xã

Hình minh họa

"Thấy dấu hiệu mờ ám, người nhà anh Đô phá cửa vào, phát hiện thấy chị H. đang nằm ngủ cùng hai con nhỏ. Tiếp đó, chị Trần Thị Loan (em gái anh Đô) dùng đèn pin rọi dưới gầm giường thì phát hiện anh N đang nằm phía dưới. Lúc đó chị Loan có quát lớn nhưng anh N không ra. Nghe tiếng ồn ào, người dân quanh xóm kéo đến hiện trường để chứng kiến sự việc”, ông Thiền thông tin.

Cũng tại hiện trường, bức xúc trước những gì đang diễn ra trước mắt, người dân đã xông vào đánh đập anh Đ.T.N.

“Nghe thấy tiếng ồn, đồng chí an ninh thôn là Lê Văn Viện đã đến can ngăn nên mọi người không hành hung anh N nữa. Cũng tại hiện trường, công an xã lập biên bản vụ việc. Đến 23h cùng ngày, khi biên bản lập xong, người nhà anh Đô mới đồng ý cho anh N đến Bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa để khám sau trận đòn nhừ tử", ông Thiền cho biết. 

Trước sự việc có liên quan, anh N phủ nhận cáo buộc có quan hệ bất chính với chị H. Trong bản tường trình, anh N ghi: Thời gian gần đây anh có ý định mua ô tô, biết điều này, chị H. giới thiệu với anh N người nhà dưới thành phố Thanh Hóa có xe cầm đồ bán nên hai người hẹn nhau tối 24/2 xuống xem xe. 

“Đến 20h ngày 24/2, anh N có mặt tại nhà chị H. Tại đây, chị H nói anh N ngồi chờ để chị đi mượn người đến trông hai cháu, sau đó 2 người cùng đi xuống thành phố. Tại thời điểm trên, anh N có nghe tiếng người bên ngoài nên đã khép cửa lại. Khi nghe thấy tiếng gõ cửa, chị H không mở mà còn tắt điện đi rồi bảo anh N vào trong buồng trốn, nên mọi người đã phá cửa”.

Trước thông tin phát hiện anh N trong nhà cùng với chị H trên người không mảnh vải che thân, anh N lên tiếng phản bác, đồng thời khẳng định lúc đó anh đang mặc bộ quần áo vest.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo xã Thiệu Thành đã báo cáo sự việc trên tới các cơ quan chức năng điều tra xử lý: “Hiện tại, chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành làm rõ sự việc. Vì anh N. là người do Thường vụ Huyện ủy quản lý nên việc điều tra, làm rõ sẽ do Huyện ủy chỉ đạo", ông Thiền cho hay. 

Cũng theo ông Thiền, phía người nhà anh Đô kiên quyết yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ liệu có hay không việc anh N quan hệ bất chính với chị H (vợ anh Đô) để có biện pháp xử theo quy định.

Được biết, ông Đ.T.N. trước đây là Bí thư đoàn xã. Từ năm 2005, ông N đảm nhiệm chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy xã. 

Cũng liên quan đến sự việc trên, cùng ngày trao đổi với ông Trịnh Văn Súy – Phó bí thư Huyện ủy Thiệu Hóa cho biết: Sau khi sực việc xảy ra, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã đã báo cáo sự việc trực tiếp với Huyện ủy. Huyện ủy đang tiến hành trình tự các bước để làm rõ xem có việc anh N vi phạm hay không. Hiện vẫn chưa có kết quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news