Tin mới

Sư tử đực đánh bại tình địch vì bị quấy rối

Thứ sáu, 18/09/2015, 09:40 (GMT+7)

Một con sư tử đã vô cùng tức giận khi bị phá đám trong lúc đang giao phối với bạn tình, nó đã đánh bại kẻ quấy rối  một cách điên cuồng.

Một con sư tử đã vô cùng tức giận khi bị phá đám trong lúc đang giao phối với bạn tình, nó đã đánh bại kẻ quấy rối  một cách điên cuồng.

[mecloud]ByFxWKIkR9[/mecloud]Những hình ảnh ấn tượng này được nhiếp ảnh gia Pieter Meiring, 25 tuổi đến từ Port Elizabeth, Nam Phi ghi lại tại công viên quốc gia Kruger, Nam Phi.

Một cặp sư tử đang giao phối với nhau thì bị một đối thủ quấy rối, ngay lập tức nó đã lao vào chiến đầu một cách hung dữ. Cuộc chiến diễn ra trong 10 phút, kẻ phá đám đã bị đánh bại, kẻ thắng cuộc gầm lên mạnh mẽ để ra oai với bạn tình.

Hai con sư tử gầm rú, dùng móng vuốt để phô diễn sức mạnh

Nhiếp ảnh gia Johan cho biết: "Thật tuyệt vời. Chúng rầm rú làm tôi dựng cả tóc gáy. Tôi cứ nghĩ cuộc chiến này sẽ kéo dài trong 10 giờ nhưng chỉ kết thúc trong 10 phút. Có 4 con sử tử - 2 đực, 2 cái. Trong khi 1 đôi đang giao phối thì một con sư tử đực tiếp cận chúng và bắt đầu cuộc chiến. Sau khi cuộc chiến kết thúc chúng lại giao phối. Đây là lần đầu tiên tôi được chứng kiến điều này".

Cặp sư tử đang giao phối...
...kẻ phá đám đến gây sự khiến con sư tử đực tức giận...
...chúng lao vào chiến đấu...
 
...kẻ phá đám rơi vào thế thất thủ...
 
 
..hai con sư tử chiến đấu trong 10 phút...
 
 
..sư tử cái tham gia chiến đấu...
 
 
 
 

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giao phối