Tin mới

Sửa nhà vệ sinh, nhân viên bảo trì kinh hãi phát hiện một thi thể mắc kẹt bên trong bức tường

Thứ tư, 09/05/2018, 15:56 (GMT+7)

Nguyên nhân cái chết của nạn nhân cũng như lý do vì sao người này chui vào bên trong nhà vệ sinh nữ hiện vẫn chưa được xác định.

Nguyên nhân cái chết của nạn nhân cũng như lý do vì sao người này chui vào bên trong nhà vệ sinh nữ hiện vẫn chưa được xác định.

Cảnh sát Canada hiện đang tiến hành điều tra sau khi một nhân viên bảo trì phát hiện ra một thi thể bị mắc kẹt đằng sau bức tường trong nhà vệ sinh nữ tại khu thương xá Core Shopping Center tại trung tâm thành phố Calgary hồi đầu tuần trước. Được biết trước đó nhà vệ sinh ở tầng 4 đã nhận được khiếu nại không thể xả nước nên nhân viên này đã nhận lệnh lên kiểm tra. Sau khi tháo tấm panel phía sau nhà vệ sinh, nhân viên bảo trì kinh hãi nhìn thấy xác chết của một người nằm ngay phía sau.

Sửa nhà vệ sinh, nhân viên bảo trì kinh hãi phát hiện một thi thể mắc kẹt bên trong bức tường - Ảnh 1.

Thi thể của một người đàn ông khoảng 20 tuổi được tìm thấy phía sau bức tường lửng trong nhà vệ sinh.

Nhà vệ sinh nơi nạn nhân tử vong nằm ngay sát khu vực ăn uống của thương xá. Bức tường lửng trong nhà vệ sinh được xây ngay phía sau bồn cầu và dùng để giấu các loại ống nước và thiết bị bên trong. Bức tường lửng này cao khoảng 2 mét, không nối lên trần và cũng không có lối vào nào khác.

Lực lượng cứu hỏa và cảnh sát Calgary sau khi tiếp nhận tin tức đã nhanh chóng có mặt và phong tỏa tầng 4 thương xá để điều tra sự việc. Theo thông tin của cảnh sát, nạn nhân là nam giới, khoảng 20 tuổi. Cảnh sát không tiết lộ nguyên nhân về cái chết cũng như danh tính của nạn nhân, tuy nhiên họ cho biết đây không phải là một vụ giết người mà nhiều khả năng là do tai nạn.

Sửa nhà vệ sinh, nhân viên bảo trì kinh hãi phát hiện một thi thể mắc kẹt bên trong bức tường - Ảnh 2.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra.

“Dựa theo chứng cứ tại hiện trường, chúng tôi tin rằng nạn nhân đã leo vào phía sau bức tường lửng của nhà vệ sinh nữ bằng cửa thông gió và vì lý do nào đó anh ta đã mắc kẹt và tử vong”.

Sửa nhà vệ sinh, nhân viên bảo trì kinh hãi phát hiện một thi thể mắc kẹt bên trong bức tường - Ảnh 3.

Hiện vẫn không rõ nguyên nhân vì sao nạn nhân tử vong cũng như động cơ khiến anh chui vào vị trí "nhạy cảm" đến thế.

Cũng theo như thông tin của cảnh sát, người đàn ông này có lẽ đã một mình leo vào nhà vệ sinh nữ khoảng 3 ngày trước khi thi thể của anh ta được phát hiện. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao người này lại vào nhà vệ sinh nữ, chui vào sau bức tường lửng rồi tử nạn ở đó vẫn là một ẩn số. Cảnh sát cho hay vì họ tin rằng đây là một vụ tai nạn thuần túy nên họ sẽ không cung cấp thêm bất cứ thông tin chi tiết nào về nạn nhân cũng như về vụ án.

(Tổng hợp)

Theo Đinh Hương/Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news