Tin mới

Sulli hé lộ những điều phải chịu đựng khi còn ở F(x) trước khi chết

Thứ ba, 15/10/2019, 09:57 (GMT+7)

Sulli nói cô cảm thấy "cô đơn" và "kiệt sức" khi còn trong ban nhạc F(x) và cảm thấy mình không được hỗ trợ đủ.

Ảnh: 2018 VCG

Sulli đã hé lộ về sự lạm dụng mà cô phải chịu đựng khi còn là thành viên của nhóm nhạc F(x) khi tham gia một trong những cuộc phỏng vấn cuối cùng trước lúc qua đời. Theo đó, nữ ca sĩ trẻ cho biết cô cảm thấy "cô đơn" và "kiệt sức khi ở trong ban nhạc, cảm thấy mình không được hỗ trợ đủ.

Sulli, tên thật là Choi Jin-ri, được phát hiện đã chết khi mới 25 tuổi tại nhà riêng ở Sujeong-gu, Seongnam, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc hôm 14/10. Cảnh sát cho biết nguyên nhân cái chết có vẻ là tự tử.

Trong tập đầu tiên của chương trình thực tế Jinri Shore, Sulli nói: "Em đã chịu rất nhiều áp lực. Em thường cảm thấy sợ hãi. Chúng em (F(x)) cảm thấy có quá nhiều áp lực. Em đã làm những gì người khác bảo em làm mà không biết lý do".

Sulli qua đời ở tuổi 25. Ảnh: Wirelmage

Năm 2014, Sulli từng tuyên bố sẽ tạm thời rời F(x) trong vòng một năm nhưng sang năm 2015, cô tuyên bố sẽ rời đi mãi mãi. Ban nhạc đã thành công với các ca khúc như Pinocchio (Danger), Electric Shock và Hot Summer.

Sulli giải thích: "Có lúc em bắt đầu nhận ra và tự hỏi tại sao mình lại làm điều này, làm vì điều gì".

Sulli (thứ hai từ bên phải sang) cùng với F(x). Ảnh: Wirelmage

"Em nghĩ những bộ trang phục không dành cho em. Em nói em kiệt sức rồi nhưng không ai lắng nghe em. Em cảm thấy mình thật cô đơn".

Sulli nói mình cảm thấy "cô đơn" và "kiệt sức". Ảnh: Getty

Người quản lý đã tìm thấy thi thể của Sulli tại nhà riêng sau khi anh này không thể liên lạc với cô. Khi xác nhận về vụ việc, một quan chức cảnh sát Hàn Quốc cho biết: "Có vẻ như cô Choi đang sống một mình tại căn nhà đó. Dường như cô ấy đã tự kết liễu đời mình nhưng chúng tôi sẽ điều tra, mở ra tất cả các khả năng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news