Tin mới

Sướng như ái nữ nhà Cardi B: Mới 3 tuổi đã được mẹ sắm cho cả núi đồ hiệu, trang sức đếm 3 ngày không hết

Thứ sáu, 09/04/2021, 12:51 (GMT+7)

Không ai chịu chi được như Cardi B, tậu một lần 7 chiếc túi hiệu “siêu đắt đỏ” cho công chúa nhỏ.

Mới đây, trên tài khoản Instagram với hơn 87 triệu lượt theo dõi, Cardi B đã khoe video ghi lại thành quả buổi shopping kèm chú thích (tạm dịch): " Điều này xảy ra khi Chúa ban cho tôi đứa con gái mà tôi hằng ao ước. Tôi mua sắm cho con bé còn nhiều hơn cả  mình".

Sướng như ái nữ nhà Cardi B: Mới 3 tuổi đã được mẹ sắm cho cả núi đồ hiệu, trang sức đếm 3 ngày không hết - Ảnh 1
Sướng như ái nữ nhà Cardi B: Mới 3 tuổi đã được mẹ sắm cho cả núi đồ hiệu, trang sức đếm 3 ngày không hết - Ảnh 2

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, các tín đồ “cuồng” đồ hiệu đã nhanh chóng gọi tên chiến lợi phẩm mà Cardi B “tậu” được trong buổi mua sắm bao gồm1  chiếc túi Satin Dolce Box của Dolce & Gabbana có giá khoảng 3.595 USD (tương đương 83 triệu đồng) , 3 chiếc túi Chanel, 3 chiếc túi Dior và vòng tay Chanel, tổng thiệt hại của những món phụ kiện này lên tới hơn 30.000 USD (gần 700 triệu đồng).

Sướng như ái nữ nhà Cardi B: Mới 3 tuổi đã được mẹ sắm cho cả núi đồ hiệu, trang sức đếm 3 ngày không hết - Ảnh 3
Loạt đồ hiệu được Cardi B tậu cho con gái. Ảnh: Chụp màn hình
Loạt đồ hiệu được Cardi B tậu cho con gái. Ảnh: Chụp màn hình

Nhìn loạt đồ hiệu có giá “trên trời”, không ít netizen đã vô cùng ghen tị với nhóc tì nhà Cardi B. Là một bà mẹ chiều chuộng con gái, Nữ rapper Bodak Yellow luôn dành hết thời gian để đầu tư cho con. Một vài lần cô chia sẻ: “ Tôi điên cuồng mua sắm, nhưng rồi giật mình vì không có món đồ nào cho tôi cả. Tất cả mọi thứ là của con bé”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chưa tròn 3 tuổi nhưng tiểu công chúa Kulture đã  sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đến từ các nhà mốt đình đám như Givenchy, Burberry, Moschino, Hermes, Louis Vuitton, Balenciaga... Bên cạnh đó, ái nữ của Cardi B còn sở hữu loạt trang sức hơn 180.000 USD và đồng hồ kim cương 100.000 USD.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Vào tháng háng 7/2020, Offset (chồng Cardi B) thậm chí  còn tặng con gái chiếc túi Hermes Birkin màu hồng trị giá khoảng 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) nhân dịp sinh nhật lần thứ hai của nhóc tỳ. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news