Tin mới

Công thức phối đồ 'quốc dân' được gái Hàn yêu thích dịp giao mùa

Thứ sáu, 09/04/2021, 09:48 (GMT+7)

Miền Bắc hôm nay mưa quá... nếu nàng còn "cân đo đong đếm" không biết mặc gì ra ngoài. Thì những công thức phối đồ sau đây sẽ là "chân ái" dịp giao mùa.

Những cô gái Hàn Quốc vốn nổi tiếng với style sành điệu, ưng mắt và trở thành hình mẫu được bao chị em học tập theo. Cứ nhìn hội gái Hàn là chúng ta học được bao cách lên đồ từ đơn giản tới cầu kỳ, từ đi làm đến dạo phố. 

Quần jeans với áo sơ mi 

Quần jeans mix cùng áo sơ mi là công thức lên đồ kinh điển, không bao giờ lỗi mốt. Trong thời điểm giao thoa giữa xuân hè, chưa quá nóng nực, se se lạnh vào buổi sáng thì việc diện chiếc sơ mi thì rất ư là hợp lí. 

Công thức phối đồ 'quốc dân' được gái Hàn yêu thích dịp giao mùa - Ảnh 1

Một chiếc sơ mi màu mè như vàng, xanh hay gam màu pastel kết hợp với quần jean tối màu sẽ thắp sáng cả diện mạo của nàng. Items này có thể giữ ấm cho nàng, nếu nóng hãy biến tấu một chút bằng việc xắn ống tay hoặc buộc tà áo nhé! Dù đi làm chốn công sở hay xuống phố thì tội gì mà không thử combo này nhỉ.

Công thức phối đồ 'quốc dân' được gái Hàn yêu thích dịp giao mùa - Ảnh 2

Trang phục màu quả bơ mix với màu trắng

Màu xanh quả bơ là gam màu pastel tạo cảm giác nhẹ nhàng nữ tính nhưng vẫn thời thượng. Đây là gam màu đang được hội gái Hàn tích cực lăng xê và chiếm sóng hầu hết trên các trang mạng xã hội.

Công thức phối đồ 'quốc dân' được gái Hàn yêu thích dịp giao mùa - Ảnh 3

Tuy nhiên nếu vẫn đang e ngại chưa biết mix đồ gì cùng gam màu lạ mắt này thì bạn có thể mix luôn item màu xanh quả bơ với những món đồ màu trắng. Nàng có thể phối một chiếc crop – top dài tay với quần jean ống rộng. Vừa ấm, vừa mang đến một outfit ưng mắt, hài hòa mà cũng không kém phần trendy, ấn tượng.

Công thức phối đồ 'quốc dân' được gái Hàn yêu thích dịp giao mùa - Ảnh 4

Trang phục có họa tiết hoa

Trong thời điểm giao mùa như hiện tại thì trang phục in hoa đúng là thứ mà các chị em không nên bỏ qua. Sao Việt dạo này cũng cực chuộng họa tiết này với những màn biến tấu vô cùng sáng tạo, từ đầm maxi đến sơ mi thậm chí là crop-top đều điểm xuyến một chút hoa nhí.

Công thức phối đồ 'quốc dân' được gái Hàn yêu thích dịp giao mùa - Ảnh 5

Một em váy hoa chắc chắn sẽ khiến style của bạn thêm vài phần nữ tính. Công thức mix đồ với họa tiết này cũng vô cùng đơn giản, nếu bạn là một cô nàng yêu sự an toàn hãy diện cùng một item trơn màu khác để cân bằng tổng thể.

Công thức phối đồ 'quốc dân' được gái Hàn yêu thích dịp giao mùa - Ảnh 6

Quần jeans với phụ kiện ngoc trai

Những chiếc quần jeans đơn giản sẽ được thắp sáng lung linh với phụ kiện ngọc trai. Những món đồ ở đây có thể kể đến như túi, vòng tay, vòng cổ, bờm tóc…

Công thức phối đồ 'quốc dân' được gái Hàn yêu thích dịp giao mùa - Ảnh 7

Quần jeans man đến cảm giác năng động, bụi phủi; Ngọc trai lại mang hương sắc cổ điển, nữ tính. Sự kết hợp cặp đôi tưởng chừng như “lạc quẻ” này lại mang đến cho chị em sự phá cách.

Công thức phối đồ 'quốc dân' được gái Hàn yêu thích dịp giao mùa - Ảnh 8

Ảnh: Tổng hợp MXH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news