Tin mới

Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' fan ngờ ngợ Gigi Hadid

Thứ sáu, 09/04/2021, 10:41 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Hà Tăng khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến Gigi Hadid. Vậy lí do xuất phát từ đâu?

Hà Tăng là nghệ sĩ luôn gắn liền với hình ảnh kín đáo, nền nhã. Trên mạng xã hội, cô nàng chủ yếu đăng tải khoảnh khắc mộc mạc đời thường, hạn chế tối đa xu hướng khoe da thịt.

Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' fan ngờ ngợ Gigi Hadid - Ảnh 1

Ấy vậy mà mới đây, “ngọc nữ” làng giải trí Việt khiến netizen “xỉu up xỉu down” khi đăng bức ảnh vô cùng gợi cảm.

Trong bức hình, Hà Tăng diện một thiết kế bằng lụa với phần xẻ sâu khoe lưng trần táo bạo.  Quả thực “Trăm năm mới có một lần”, hiếm hoi lắm người hâm mộ mới được nhìn thấy bà xã Louis Nguyễn trong diện mạo gợi cảm đến thế.

Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' fan ngờ ngợ Gigi Hadid - Ảnh 2

Ngay sau đó, các thánh soi đã nhanh chóng truy lùng ra “In4” mà cô nàng đang diện. Theo đó, mẫu váy này là thiết kế đến từ thương hiệu Subtle Studios có giá khoảng 6 triệu đồng.

Bên cạnh những lời khen có cánh về thần thái cùng sắc vóc đẹp “bất chấp thời gián”, dân tình còn nhanh chóng nhận ra mẫu váy mà Hà Tăng diện khá giống với thiết kế trong BST Thu Đông 2020 của nhà mốt Jacquemus từng được người đẹp Gigi Hadid trình diễn.

Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' fan ngờ ngợ Gigi Hadid - Ảnh 3

Cả hai thiết kế này đều có phần quai dây mỏng manh, chi tiết xẻ sâu thậm chí đến màu sắc cũng “na ná” nhau. Đó còn chưa kể Hà Tăng cũng lựa chọn tóc sõa, phụ kiện kim loại… điều này khiến cư dân mạng đặt ra dấu “chấm hỏi” lớn. 

Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' fan ngờ ngợ Gigi Hadid - Ảnh 4
Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' fan ngờ ngợ Gigi Hadid - Ảnh 5

Có thể thấy với sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh” cùng thần thái ngút ngàn đỉnh cao. Cả hai người đẹp đều khiến dân tình “xiêu lòng” trong thiết kế độc đáo này.  Trước đó  Gigi Hadid từng khiến bao người tròn mắt, chia sẻ không ngớt hình ảnh cô diện mẫu váy này của Jacquemus trên sàn diễn.

Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' fan ngờ ngợ Gigi Hadid - Ảnh 6

Hiện tại trên mạng xã hội đang xảy ra hai luồng ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng, thương hiệu Việt Nam đã "copy" ý tưởng của nhà mốt Anh. Tuy nhiên cũng có khán giả suy nghĩ đơn giản và đưa ra nhận định: Vì cả sắc vóc, thần thái của hai người đẹp gống nhau nên khiến hai thiết kế có điểm tương đồng, chứ không hề liên quan đến đạo nhái.

Còn bạn, bạn nghĩ sao?

Ảnh: Sưu tầm Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news