Tin mới

Sút bóng dội cột dọc, Messi bất lực nhìn Argentina bị Brazil đánh bại tại Copa America

Thứ tư, 03/07/2019, 09:23 (GMT+7)

Brazil 2-0 Argentina: Trong một ngày mà các chân sút bên phía đội chủ nhà tận dụng cơ hội tốt hơn, Brazil đã là những người chiến thắng.

Xứng đáng là trận cầu nóng bỏng nhất Nam Mỹ, cả Brazil và Argentina đã cống hiến một trận đấu với nhiều tình huống ăn bàn và không thiếu những pha vào bóng thô bạo. Ngay ở phút thứ 12, Leandro Paredes của Argentina đã tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú sút đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Brazil có bàn mở tỷ số ngay ở phút 20. Dani Alves có đường chọc khe tinh tế cho Firmino thoát xuống bên cánh phải. Tiền đạo thuộc biên chế Liverpool căng ngang chuẩn xác cho Gabriel Jesus dứt điểm cận thành đem về lợi thế cho đội chủ nhà.

Brazil 2-0 Argentina: Gabriel Jesus có pha đệm bóng cận thành giúp Selecao vươn lên dẫn trước. Ảnh: Internet

Brazil 2-0 Argentina: Tiền đạo của Man City ăn mừng sau bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Internet

Chỉ 10 phút sau đó, đến lượt Aguero có lời đáp trả. Tiền đạo của Man City đánh đầu đưa bóng dội xà ngang trong sự tiếc nuối của các CĐV Argentina.

Thế trận trong hiệp 2 vẫn không có gì thay đổi khi Argentina và Brazil đều chơi ăn miếng trả miếng. Hai đội tạo ra hàng loạt các cơ hội nguy hiểm, trong đó có cú sút dội cột dọc của Messi. Phút 58, siêu sao của Barca tung cú ra chân rất nhanh nhưng bóng lại dột cột dọc đội chủ nhà.

Brazil 2-0 Argentina: Messi tỏ ra tiếc nuối sau cú dứt điểm dội cột dọc. Ảnh: Internet

Chắc chắn Messi phải rất tiếc nuối với tình huống đó bởi chỉ hơn 10 phút sau, Selecao đã có bàn nhân đôi cách biệt. Bộ đôi Gabriel Jesus và Firmino lại một lần nữa lên tiếng và lần này người ghi bàn là tiền đạo của Liverpool.

Brazil 2-0 Argentina: Firmino có bàn thắng ấn định tỷ số để giúp Selecao lọt vào chung kết. Ảnh: Internet

Thắng trận 2-0, Brazil chính thức góp mặt ở trận đấu cuối cùng của Copa America 2019.

Kết quả Copa America 2019: Brazil 2-0 Argentina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news