Tin mới

Đặng Văn Lâm cầu nguyện cho người dân miền Trung trong vụ cháy rừng

Thứ hai, 01/07/2019, 09:55 (GMT+7)

Dù đang thi đấu tại Thái Lan nhưng Đặng Văn Lâm vẫn hướng tấm lòng về thảm họa cháy rừng đang xảy ra tại Hà Tĩnh.

Vào khoảng 13h ngày 28/6, lửa bùng phát tại rừng thông trên núi Hồng Lĩnh, thuộc tiểu khu 92A, xã Xuân Hồng (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Thời tiết nắng nóng, gió phơn tây nam thổi mạnh khiến đám cháy lan nhanh ra các khoảnh rừng ở thị trấn Xuân An. Đến 22h30, lửa được dập tắt.

Vụ cháy rừng nghiêm trọng tại Hà Tĩnh vẫn chưa thể được khống chế hoàn toàn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên liên tiếp trong những ngày qua, thời tiết bất lợi với nắng nóng kéo dài đã khiến ngọn lửa bùng phát trở lại. Cùng địa hình hiểm trở đã khiến công tác dập lửa trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Dù huy động rất nhiều nhân lực nhưng ngọn lửa vẫn chưa thể bị dập tắt và bùng phát trở lại trong vài ngày qua. Đã có gần 2000 người gồm kiểm lâm, công an, quân đội, đoàn thanh niên đang nỗ lực khống chế đám cháy trong điều kiện thời tiết như đổ lửa tại miền Trung.

Dù đang chơi bóng tại Thái Lan nhưng Đặng Vân Lâm vẫn hướng tấm lòng về quê nhà. Trên Instagram cá nhân, thủ thành của đội tuyển Việt Nam đã đăng tải hình ảnh vụ cháy và biểu tượng cầu nguyện cùng lá cờ đỏ sao vàng để thể hiện tấm lòng của mình với người dân tại miền Trung.

Hình ảnh Đặng Văn Lâm đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều NHM cảm động. Ảnh: Instagram nhân vật

Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng nó cũng khiến NHM xúc động. Đặc biệt hơn nữa khi Lâm "Tây" chỉ mang một nửa dòng máu Việt nhưng vẫn luôn hướng về quê hương.

Trong ngày hôm qua, Đặng Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ ổn định để giúp Muangthong United có chiến thắng trước CLB Parachuap ở vòng 16 Thai league 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news