Tin mới

Suy giảm sinh lý đàn ông tuổi 40: Chuyện không thể coi thường!

Thứ tư, 08/08/2018, 17:04 (GMT+7)

Thời gian và tuổi tác cùng với những thói quen sinh hoạt hàng ngày không khoa học... đã khiến cho không ít quý ông hoang mang, lo lắng vì xuất hiện hàng loạt dấu hiệu suy giảm sinh lý nam khi bước vào giai đoạn tuổi trung niên.

Dẻo dai, phong độ và sung mãn trong quan hệ là điều mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn. Nhưng thời gian và tuổi tác cùng với những thói quen sinh hoạt hàng ngày không khoa học... đã khiến cho không ít quý ông hoang mang, lo lắng vì xuất hiện hàng loạt dấu hiệu suy giảm sinh lý nam khi bước vào giai đoạn tuổi trung niên.

Vậy nguyên nhân gây suy giảm sinh lý đàn ông tuổi 40 là gì? Biểu hiện ra sao? Có cách nào để khắc phục tình trạng yếu sinh lý nam và giúp quý ông lấy lại phong độ như thời trai trẻ hay không?

Vì sao đàn ông tuổi 40 thường phải đối mặt với tình trạng... yếu sinh lý?

Giáo sư Trần Quán Anh (Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam) cho biết, nam giới khi bước vào giai đoạn tuổi trung niên (40-50 tuổi) thường rất hay gặp phải tình trạng mãn dục nam. Trong giai đoạn này, lượng Testosterone trong máu của nam giới giảm dưới mức trùng bình. Testosteron có chức năng gây hưng phấn tình dục ở nam giới. Khi lượng Testosteron giảm đồng nghĩa sẽ làm suy giảm sinh lý nam, khiến nam giới chán quan hệ, thậm chí là không còn bất kỳ ham muốn tìnhdục nào nữa.

Yếu sinh lý là hiện tượng thường gặp ở các quý ông U40

Bên cạnh tình trạng suy giảm ham muốn tình dục. Nam giới tuổi 40 trở đi còn có nguy cơ rối loạn cương dương, chất lượng tinh trùng suy giảm, xuất tinh sớm và thậm chí là bất lực. Hiện tượng này không chỉ ảnh hưởng đến thể lực, bản lĩnh đàn ông, khiến nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm... mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình.

Các chuyên gia cũng cho biết, ngoài nguyên nhân do tuổi tác thì yếu sinh lý nam còn bắt nguồn từ một số nguyên nhân thứ phát như: do môi trường sinh sống, làm việc gây hại sức khỏe, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, do công việc cuộc sống rơi vào tình trạng căng thẳng, stress khiến tinh thần mệt mỏi, mất ngủ kéo dài... Tất cả những yếu tố đó đều tác động đến thể chất của đàn ông, khiến các quý ông bị suy giảm sức khỏe, đặc biệt là suy giảm chức năng sinh lý.

Làm sao để khắc phục, cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý đàn ông tuổi 40?

Các chuyên gia sức khỏe cho biết, hiện tượng yếu sinh lý nam tuổi trung niên hoàn toàn có thể khắc phục và cải thiện được bằng nhiều biện pháp khác nhau.

Trước tiên, các quý ông cần phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, lành mạnh. Tăng cường các loại thực phẩm bổ thận, tráng dương. Nói không với rượu, bia, thuốc lá hoặc các chất kích thích gây hại cho sức khỏe. Không thức quá khuya, đi ngủ đúng giờ, chăm chỉ luyện tập thể dục mỗi ngày để nâng cao sức khỏe và độ dẻo dai khi quan hệ tình dục.

Yếu sinh lý nam kéo dài là mối đe dọa nghiêm trọng với hạnh phúc gia đình

Bên cạnh các phương pháp kể trên, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên dùng các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường sinh lý có nguồn gốc thiên nhiên để mang lại hiệu quả cải thiện vấn đề sinh lý nam tốt hơn.

Anh Hoàng Văn Tuấn (Đống Đa, Hà Nội) từng bị chứng mãn dục nam hành hạ chia sẻ: “Từ khi bước vào độ tuổi ngũ tuần tôi thấy ham muốn giảm hẳn. Nhưng kể từ ngày được vợ tặng Kvoimen và sử dụng đều đặn, tôi thấy cơ thể khỏe khoắn hơn rất nhiều. Đặc biệt là ham muốn nhiều hơn, thời gian quan hệ cũng lâu hơn và sung mãn hơn. Tôi cũng không còn bị đau lưng, mỏi gối mỗi khi quan hệ tình dục. Giờ đây chuyện chăn gối của vợ chồng tôi vẫn rất mặn nồng và thỏa mãn không khác gì thời còn trai trẻ.”

Theo tìm hiểu được biết, Kvoimen là sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm có tác dụng cải thiện sinh lý nam, tăng nội tiết tố sinh dục, khắc phục triệt để các vấn đề yếu sinh lý như: xuất tinh sớm, mộng tinh, rối loạn cương dương, liệt dương, bất lực, tinh trùng yếu, vô sinh hiếm muộn, đau lưng, mỏi gối... Với công thức sản xuất độc quyền, Kvoimen đã được Bộ Y Tế chứng nhận là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lý nam rất tốt. Sử dụng Kvoimen mỗi ngày sẽ giúp cân bằng Testosterone và giúp quý ông tuổi trung niên tìm lại được bản lĩnh đàn ông như thời trai trẻ.

Image result for Kvoimen

Tăng cường sinh lý, lấy lại phong độ thời trai trẻ với Kvoimen

Kvoimen được sản xuất bởi Công ty TNHH Medistar Việt Nam và được phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Quốc Tế MEDICOM.

ĐC: 51, Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 18006382

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kvoimen yếu sinh lý