Tin mới

Suýt mù mắt vì xem phim liên tục 18 tiếng

Thứ năm, 10/03/2016, 11:26 (GMT+7)

Một cô gái tại Giang Tô, Trung Quốc đã bị tổn thương mắt suýt dẫn đến mù do xem phim liên tục không ngừng nghỉ trong dịp cuối tuần. 

Một cô gái tại Giang Tô, Trung Quốc đã bị tổn thương mắt suýt dẫn đến mù do xem phim liên tục không ngừng nghỉ trong dịp cuối tuần. 

Shanghaiist đưa tin cho biết, cô gái 20 tuổi họ Hoàng sống tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xem phim liên tục 18 tiếng trong 2 ngày nghỉ cuối tuần. 

Cô gái này đã chìm đắm trong những bộ phim đang thu hút giới trẻ hiện nay là "Bẫy tình yêu" "Hậu duệ mặt trời". 

Cô gái đã suýt bị mù mắt do xem phim liên tục 18 tiếng. Ảnh: Shanghaiist

Cô Hoàng đã xem liên tục 13 tiếng trên máy tính bảng của mình và chỉ dừng ít phút để ăn cơm. Mặc dù cảm thấy khó chịu ở mắt nhưng cô gái này vẫn tiếp tục xem phim không ngừng nghỉ. 

Cho đến buổi sáng thứ 2 của tuần tiếp theo, cô thức dậy và thấy mắt đau dữ dội, cùng với buồn nôn, cảm giác như hai mắt đang muốn ra khỏi hộp sọ của mình. Ngay sau đó, người nhà của cô gái đã nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện Nam Kinh. 

Tại đây các bác sĩ cho biết, tình trạng mắt của cô rất nghiêm trọng do hoạt động liên tục không được nghỉ ngơi. 

Cô được chuẩn đoán mắc bệnh tăng nhãn áp cấp tính.Các bác sĩ cho biết, trường hợp của cô Hoàng càng nghiêm trọng do xem phim trong thời gian dài và không bật điện. 

Hiện, cô vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện để làm giảm tình trạng tăng nhãn áp và cô sẽ phải ngừng xem phim trong một thời gian. 

Minh Di (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news