Tin mới

Suzie - Nữ DJ tài năng bước ra từ trong game

Thứ năm, 24/12/2015, 14:26 (GMT+7)

Suzie là một DJ nữ tiềm năng đồng thời đam mê dòng game thu hút hàng triệu người trên thế giới.

Suzie là một DJ nữ tiềm năng đồng thời đam mê dòng game thu hút hàng triệu người trên thế giới.

Suzie ấp ủ rất lâu về ý tưởng và nội dung để cho ra đời sản phẩm đầu tay thật ấn tượng. Sinh năm 1995 và có cảm hứng để đến với DJ từ chương trình The Remix mùa đầu tiên, cô gái trẻ đã tìm ra được con đường đi cho riêng mình.

Gia đình có truyền thống kinh doanh từ lâu nên Suzie phải tự sắp xếp thời gian học DJ từ những người anh em thân thiết trong nghề đồng thời đảm bảo việc kinh doanh cùng gia đình. 

Con đường đến với nghề rất khó khăn nhưng cô gái trẻ chưa bao giờ từ bỏ được đam mê với những âm thanh cuốn hút.

Suzie định hướng cho mình phong cách đậm chất cá tính và thể thao. Đó cũng là lý do cô gắn bó với dòng game Liên Minh Huyền Thoại và đặc biệt yêu thích nhân vật Sona. Từ đó, MV “ The Sleep Walker” được ra đời.

Ý tưởng để làm MV đầu tay cũng tới với Suzie rất tình cờ. Trong một lần được người anh cho xem clip hợp xướng đánh live bản nhạc mở màn cho các giải đấu lớn trên thế giới của dòng game Liên Minh Huyền Thoại, cô DJ cá tính đã quyết định phải làm điều gì đó để khẳng định mình.

MV là sự kết hợp giữ hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau của nhân vật Sona trong dòng game Liên Minh Huyền Thoại dẫn dắt cô DJ trẻ vào trong giấc mơ bởi những thanh âm cuốn hút. MV cũng là sự khởi đầu của chuỗi phim ngắn và mini cover sau này của cô nàng sinh năm 1995 này.

Suzie đã chuẩn bị hàng loạt những sản phẩm tiếp sau MV đầu tiên. Nối tiếp ngay sau The Sleep Walker sẽ là loạt phim ngắn tự sản xuất từ âm nhạc đến nội dung, kèm theo đó sẽ là những sản phẩm mini cover mang phong cách thể thao và phóng khoáng.

Dù còn rất trẻ nhưng Suzie muốn dẫn đầu với màu sắc hoàn toàn mới để biến mình trở thành cảm hứng cho những người trẻ khác. Hy vọng sản phẩm đầu tiên sẽ được mọi người ủng hộ để Suzie có thêm tự tin cho ra mắt các sản phẩm sau tốt hơn nữa.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news