Tin mới

Suzuki chính thức trình làng mẫu xe ga mới, hứa hẹn ‘lấn át’ Honda Vision

Thứ năm, 10/02/2022, 13:36 (GMT+7)

Suzuki đã cho ra mắt mẫu xe ga mới tại thị trường Thái Lan, trực tiếp cạnh tranh với Honda Vision.

Mới đây, Suzuki đã chính thức đưa mẫu xe tay ga Nex Crossover bán tại thị trường Thái Lan. Theo đó, xe này có giá bán lẻ à 49.900 baht - tương đương 34,3 triệu đồng.

Suzuki trình làng mẫu xe ga mới
Suzuki trình làng mẫu xe ga mới

Về thiết kế, Nex Crossover có phong cách theo các dòng xe ga vượt địa hình khá đơn giản nhưng mạnh mẽ. Tay lái xe được nâng cao và mở rộng. Đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ các thông số giúp người điều khiển kiểm soát tình trạng xe một cách tốt hơn.

Suzuki chính thức trình làng mẫu xe ga mới, hứa hẹn ‘lấn át’ Honda Vision - Ảnh 1

Tại mặt trước, đèn pha đơn bóng lớn được đặt trước, phía trên là cụm đèn xi nhan cùng với những đường nét sắc sảo. Xe có thiết kế nhỏ gọn, với kích thước 765 x 1,890 x 1,055mm và khối lượng chỉ 94kg, khoảng sáng gầm 150mm trong khi yên 740mm cũng khá phù hợp với thể trạng người Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, Suzuki Nex Crossover được trang bị bộ vành đúc 5 chấu đường kính 14 inch với lốp hỗn hợp không săm, kích thước trươc sau lần lượt là 80/90-14M/C 40P và 90/90-14M/C 46P. Cùng với đó, xe có hệ thống giảm xóc ống lồng trước và lò xo đơn phía sau, trong khi đảm bảo an toàn bởi hệ thống phanh đĩa trước và tang trống sau.

Suzuki chính thức trình làng mẫu xe ga mới, hứa hẹn ‘lấn át’ Honda Vision - Ảnh 2

Đồng thời, Suzuki Nex Crossover xe sẽ có khối động cơ SEP xy lanh đơn dung tích 112.8cc. Xy lanh sử dụng có đường kính x hành trình là 51.0 x 55.2, tỷ số nén là 9.4 : 1. Với khối động cơ này, xe được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu rơi vào 50km/lít xăng.

Suzuki chính thức trình làng mẫu xe ga mới, hứa hẹn ‘lấn át’ Honda Vision - Ảnh 3

Tại Thái Lan, Suzuki Nex Crossover có 3 tùy chọn màu sắc: đen, đỏ, vàng. Với phân khúc tay ga giá rẻ, Nex Crossover sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda vision.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news