Tin mới

Suzuki Ertiga giá chỉ 246 triệu đồng khiến Mitsubishi Xpander sửng sốt

Thứ hai, 25/07/2022, 17:33 (GMT+7)

Sau khi được bổ sung thêm vũ khí lợi hại, cùng với mức giá êm ái, mẫu xe Maruti Suzuki Ertiga đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.

Maruti Suzuki Ertiga đang là mẫu xe được đánh giá cao tại phân khúc MPV tại Ấn Độ. Để có thể sở hữu được xe, khách hàng sẽ phải chờ đợi trong vòng hơn 6 tháng. Điểm ấn tượng của xe là mang đến cho khách hàng một khoang cabin vô cùng thực dụng và thoải mái, được hỗ trợ chế độ hậu mãi cũng như thiết kế cơ học đáng tin cậy.

Suzuki Ertiga giá chỉ 246 triệu đồng khiến Mitsubishi Xpander sửng sốt
Suzuki Ertiga giá chỉ 246 triệu đồng khiến Mitsubishi Xpander sửng sốt

Hiện xe đang được bán ra với các tùy chọn động cơ như động cơ xăng 1.5L NA hoặc hệ thống truyền động CNG. Mới đây nhà sản xuất ô tô Ấn Độ đã quyết định tăng giá mẫu xe Maruti Suzuki Ertiga đồng thời cập nhật thêm các tính năng tiêu chuẩn. 

Tại thị trường Ấn Độ, Ertiga có 4 phiên bản cho khách hàng lựa chọn, bao gồm LXi, VXi, ZXi và ZXi+. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn các biến thể số tự động và CNG của Maruti Suzuki Ertiga.

Mẫu MPV đối thủ của Mitsubishi Xpander hiện tại có 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất là nâu sang trọng, bạc lộng lẫy, xám kim loại Magma, trắng ngọc trai Arctic White, xanh ngọc trai Metallix Oxford và đỏ ngọc trai kim loại Auburn. Không giống như "người anh em" XL6, Ertiga chỉ có sẵn một cấu hình 7 chỗ.

Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe

Maruti Suzuki vừa tăng giá xe lên 6.000 Rs. Như vậy giá khởi điểm của mẫu xe này giờ đây sẽ ở mức 841.000 Rs, tương đương với giá khoảng 246 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt Nam. Bên cạnh đó việc tăng giá bán, Ertiga hiện tại cũng được nhà sản xuất cung cấp các tính năng mới như một phần của gói trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng sản phẩm.

Các tính năng mới được cập nhật bao gồm ESP (chương trình ổn định điện tử) và hỗ trợ giữ dốc. Những tính năng này không chỉ cải thiện độ an toàn mà còn được kỳ vọng sẽ giúp cho mẫu xe này đạt được xếp hạng an toàn tốt hơn nếu mẫu xe này một lần nữa phải chịu bất kỳ thử nghiệm va chạm nào trong tương lai. 

Suzuki Ertiga giá chỉ 246 triệu đồng khiến Mitsubishi Xpander sửng sốt - Ảnh 1

Xe sử dụng sức mạnh động cơ 1.5L K15C với công nghệ DualJet và Dual VVT. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136,8 Nm. Hộp số sàn 5 cấp đi kèm với động cơ này là tiêu chuẩn nhưng khách hàng cũng có thể lựa chọn hộp số tự động 6 cấp mới với lẫy chuyển số.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ertiga là một mẫu xe được rất nhiều người yêu thích. Mẫu xe này được xếp vào phân khúc MPV 7 chỗ cùng với Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news